Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hướng dẫn thiết kế bài giảng stem/steam cho lớp mẫu giáo 5 - 6 tuổi / Chu Thị Hồng Nhung, Đinh Bích Hà, Trương Thị Vượng, Nguyễn Thị Thanh Dung, Nguyễn Thị Bích Lê, Nguyễn Minh Thương, Đào Thị Hồng Thơm
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2021
88tr. : ; 27cm
Trình bày các khái niệm chung và một số bài giảng steam cho trẻ mấu giáo 5 - 6 tuổi
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1)
2
Thiết kế bài giảng giáo dục công dân 6 : / Hồ Thanh Diện.
Hà Nội : Nxb Hà Nội, 2008
152 tr. ; 24 cm.
Giới thiệu phương pháp, mục tiêu, tài liệu, phương tiện và hoạt động trên lớp của giáo viên và học sinh.
Đầu mục:1
3
Thiết kế bài giảng giáo dục công dân 6 : Theo chương trình và sách giáo khoa do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành năm 2002 / Hồ Thanh Diện.
Hà Nội : Nxb. Đại học sư phạm, 2004.
140 tr. ; 24 cm.
Giới thiệu phương pháp, mục tiêu, tài liệu, phương tiện và hoạt động trên lớp của giáo viên và học sinh.
Đầu mục:97
4
Thiết kế bài giảng giáo dục công dân 7 : Trung học cơ sở / Hồ Thanh Diện chủ biên, Hà Thanh Huyền.
Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2004.
156 tr. ; 24 cm.
Xây dựng phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân lớp 7 nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong quá trình dạy và học.
Đầu mục:98
5
Thiết kế bài giảng giáo dục công dân 7 : Trung học cơ sở / Hồ Thanh Diện chủ biên, Hà Thanh Huyền.
Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2009.
156 tr. ; 24 cm.
Xây dựng phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân lớp 7 nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong quá trình dạy và học.
Đầu mục:1
1
2
of 2