Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bước đầu tìm hiểu khả năng ghi nhớ của trẻ 5-6 tuổi qua giờ kể chuyện : Luận văn tốt nghiệp / Đỗ Diễm Huyền; Phạm Thị Thu Hương, Nghiêm Thị Đương hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
44tr. ; 27cm.
Trình bày khái niệm chung về trí nhớ, quá trình cơ bản của trí nhớ, phân loại, phẩm chất của trí nhớ và đặc điểm trí nhớ của trẻ mầm non; sự ảnh hưởng của giới tinh, lứa tuổi, tình cảm đến kết quả ghi nhớ ; mối quan hệ giữa nhớ nhanh, nhớ bền với khả năng nhận thức của trẻ 5-6 tuổi....
Đầu mục:1
2
Nghiên cứu mức độ ghi nhớ của trẻ 24-36 tháng tuổi : Luận văn tốt nghiệp / Đỗ Thu Hoài; Th.s Nguyễn Thị Mai hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
48tr. ; 27cm.
Trình bày định nghĩa, vai trò, quá trình, phân loại trí nhớ và biện pháp phát triển trí nhớ; đặc điểm sự phát triển trí nhớ của trẻ 24-36 tháng ; tranh vẽ và vai trò của tranh vẽ trong sự phát triển trí nhớ của trẻ....
Đầu mục:2
3
Some suggestions to memorize vocabularies for students stadying the English lauguage at Nationnal College for Education : Graduation thesis / Phạm Thị Loan
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
35tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận; tổng quan và các khái niệm của đề tài; những khó khăn và một số gợi ý giúp sinh viên cải thiện việc ghi nhớ từ vựng tiếng Anh hiệu quả.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
1
of 1