Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Nghiên cứu, thiết kế đồ dùng, đồ chơi trong việc hình thành biểu tượng toán sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo : Đề tài / Hoàng Thị Bưởi; Trần Thị Hằng, Ngô Kim Yến
Hà Nội, 2003
63tr. + Phụ lục ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; thiết kế các bộ đồ dùng, đồ chơi trong việc hình thành biểu tượng toán sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo; các đề xuất và kiến nghị
Đầu mục:1
2
Tìm hiểu thực trạng việc sử dụng đồ dùng đồ chơi dạy hình thành các biểu tượng sơ đẳng về toán cho trẻ mẫu giáo : Luận văn tốt nghiệp / Lại Thị Ngọc Lan; Nguyễn Kim Trân hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
93tr. ; 27cm.
Trình bày sơ lược về khái niệm toán học; đặc điểm nhận thức của trẻ mẫu giáo; đặc điểm, ý nghĩa, yêu cầu, cách sử dụng đồ dùng- đồ chơi với việc dạy hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo và thực trạng nghiên cưú...
Đầu mục:2
1
of 1