Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu, thiết kế đồ dùng, đồ chơi trong việc hình thành biểu tượng toán sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo : Đề tài / Hoàng Thị Bưởi; Trần Thị Hằng, Ngô Kim Yến
Hà Nội, 2003
63tr. + Phụ lục ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; thiết kế các bộ đồ dùng, đồ chơi trong việc hình thành biểu tượng toán sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo; các đề xuất và kiến nghị
Đầu mục:1

2
Tìm hiểu thực trạng việc sử dụng đồ dùng đồ chơi dạy hình thành các biểu tượng sơ đẳng về toán cho trẻ mẫu giáo : Luận văn tốt nghiệp / Lại Thị Ngọc Lan; Nguyễn Kim Trân hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
93tr. ; 27cm.

Trình bày sơ lược về khái niệm toán học; đặc điểm nhận thức của trẻ mẫu giáo; đặc điểm, ý nghĩa, yêu cầu, cách sử dụng đồ dùng- đồ chơi với việc dạy hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo và thực trạng nghiên cưú...
Đầu mục:2