Dòng Nội dung
1
Kỹ năng và các tình huống ứng xử sư phạm : Dành cho giáo viên mầm non / Trần Văn Tính.
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012.
166 tr. ; 21cm

Trình bày đặc điểm phát triển tâm sinh lý lứa tuổi mầm non. Những vấn đề chung về kỹ năng và tình huống ứng xử sư phạm trong giáo dục mầm non. Giới thiệu một số tình huống ứng xử sư phạm trong giáo dục mầm non.
Đầu mục:48 (Lượt lưu thông:1)

2
Nghiên cứu thực trạng khả năng tri giác của trẻ ấu nhi (1 - 3 tuổi) : Đề tài / Bùi Thị Quý
Hà Nội : Trường Cao đẳng Mẫu giáo Trung ương 1, 2005
40tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận của đề tài; Các mức độ tri giác không chủ định và có chủ định, giới tính và khả năng tri giác, đặc điểm đối tượng tri giác và khả năng tri giác của trẻ ấu nhi (1 - 3 tuổi); Kết luận và đề xuất ý kiến về sự phát triển tri giác của trẻ ấu nhi.
Đầu mục:1

3
Tìm hiểu thực trạng nhu cầu giao tiếp của trẻ mẫu giáo nhỡ (4-5 tuổi) qua hoạt động vui chơi : Luận văn tốt nghiệp / Phạm Thị Thu Hương; Nguyễn Thị Mai hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1998
51tr. ; 27cm.

Trình bày lý do, mục đích, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp nghiên cứu; khái niệm về giao tiếp, nhu cầu giao tiếp và hoạt động vui chơi của trẻ.....
Đầu mục:1