Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các vấn đề đánh giá giáo dục
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2000.
480tr. ; 27cm.
Trình bày hệ thống phân loại, mục tiêu của giáo dục các kỹ năng đánh giá kết quả các môn học.
Đầu mục:5
2
Trắc nghiệm và đo lường cơ bản trong giáo dục = Basic educcitional tests and measurement / Quentin Stodola, Kalmer Stordahl; Nghiêm Xuân Nùng biên dịch, Lâm Quang Thiệp hiệu đính và giới thiệu.
Hà Nội : [Knxb], 1995.
290tr. ; 19cm.
Trình bày khái niệm, lịch sử phát triển của trắc nghiệm, đo lường trong giáo dục. Giới thiệu các công cụ phục vụ cho nghiên cứu định lượng về lĩnh vực khoa học này.
Đầu mục:4
1
of 1