Dòng Nội dung
1
2
Bé thích học toán / Đinh Thị Xuân Lan biên soạn.
Hà Nội : [s.n.], 1992.
52tr. ; 27cm.

Thông qua việc dạy toán bằng hình ảnh, giúp trẻ nhận biết màu sắc cơ bản, nhân biết gọi tên con vật, đồ vật, tập đếm và nắm số lượng từ 1 đến 10; nhận biết hình và so sánh dài, ngắn, thấp-rộng, hẹp, to, nhỏ.
Đầu mục:2

3
Luyện tập toán qua trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1 : Sách dùng cho giáo sinh các hệ SPMN và giáo viên các trường mẫu giáo / Đào Như Trang.
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu giáo viên xb, 1996.
112tr. ; 19cm.

Gồm các trò chơi để luyện tập toán cho trẻ 5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1
Đầu mục:16

4
Toán học và phương pháp dạy trẻ làm quen với toán / Nguyễn Duy Thuận chủ biên, Lương Thị Hùng, Đặng Ngọc Châm.
Hà Nội : Giáo dục, 1988.
176tr. ; 19cm.

Vai trò, nhiệm vụ, đặc điểm và các nguyên tắc hình thành những biểu tượng toán học ban đầu ở trẻ mẫu giáo. Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với toán. Các hình thức tổ chức dạy học
Đầu mục:1

5
Toán học và phương pháp hình thành các biểu tượng ban đầu về toán cho trẻ mầm non / Nguyễn Thanh Sơn chủ biên, Trịnh Minh Loan, Đào Như Trang.
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu đào tạo bồi dưỡng giáo viên xb, 1994.
172tr. ; 19cm.

Giới thiệu về lý thuyết tập hợp và số tự nhiên cho giáo viên mầm non và phương pháp hình thành các biểu tượng ban đầu về toán.
Đầu mục:11