Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các kỹ năng giảng dạy trên lớp : Sách dịch / James M. Cooper.
Hà Nội : [s.n.], 2002.
129tr. ; 27cm.
Đầu mục:1
2
Các phương pháp dạy học hiệu quả : Classroom instruction that works / Robert J. Marzano, Debra J. Pickering, Janne E. Pollock ; Nguyễn Hồng Vân dịch.
Hà Nội : Giáo dục, 2005.
232tr. ; 24cm.
Trình bày những phương pháp giúp người giáo viên dạy học có hiệu quả, đồng thời lựa chọn và áp dụng những phương pháp giảng dạy thích hợp để nâng cao chất lượng giáo dục.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
3
Dạy và học tích cực : Một số phương pháp và kỹ thuật dạy học / Nguyễn Lăng Bình chủ biên,...
Hà Nội: Nxb. Đại học Sư phạm, 2017.
296tr. : minh họa; 27cm.
Giới thiệu một số vấn đề lí luận cơ bản về dạy và học tích cực, kĩ thuật, phương pháp dạy và học tích cực, đánh giá trong dạy và học tích cực.
Đầu mục:4
4
Làm chủ phương pháp giảng dạy : Sách tham khảo / Madeline Hunter, Robin Hunter; Nguyễn Đào Quý Châu dịch.
TP. Hồ Chí Minh : Đại học quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2005.
322 tr ; 24 cm.
Trình bày phương án: hướng dẫn thảo luận theo nhóm, cách dẫn dắt học sinh vào bài học, cung cấp thông tin, đưa ra dẫn chứng, kiểm tra mức độ hiểu bài...
Đầu mục:9
5
Mô hình dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm / Nguyễn Kỳ chủ biên.
Hà Nội : Trường cán bộ quản lý GDĐT, 1996.
216 tr. ; 21 cm.
Nêu lên quá trình, phương pháp học mới của nền giáo dục thế giới ngày nay và việc áp dụng mô hình giáo dục tích cực, lấy người học làm trung tâm ở nước ta.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
1
2
of 2