Dòng Nội dung
1
Tâm lí học trẻ em : Tài liệu chính thức Đào tạo giáo viên nhà trẻ - mẫu giáo hệ sư phạm 12+2 / Nguyễn Ánh Tuyết.
Hà Nội : Giáo dục, 1996.
264tr. ; 27cm.

Trình bày một số lí thuyết về sự phát triển tâm lí trẻ em, những vấn đề cơ bản về sự phát triển tâm lí trẻ em, vai trò của hoạt động và giao tiếp đối với sự hình thành và phát triển tâm lí trẻ em, các yếu tố tác động tới sự phát triển tâm lí trẻ em
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)

2
Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non : Từ lọt lòng đến 6 tuổi / Nguyễn Ánh Tuyết chủ biên, Nguyễn Như Mai, Đinh Kim Thanh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 1997.
354tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, nhiệm vụ và ý nghĩa của tâm lý học trẻ em, mối liên hệ của tâm lý học trẻ em với khoa học khác. Giới thiệu về lịch sử và quy luật phát triển tâm lý của trẻ em.
Đầu mục:311 (Lượt lưu thông:440)

3
Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non : Từ lọt lòng đến 6 tuổi / Nguyễn Ánh Tuyết chủ biên, Nguyễn Như Mai, Đinh Kim Thanh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Sư phạm, 2004.
380tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, nhiệm vụ và ý nghĩa của tâm lý học trẻ em, mối liên hệ cuả tâm lý học trẻ em với khoa học khác. Giới thiệu về lịch sử và quy luật phát triển tâm lý của trẻ em.
Đầu mục:335 (Lượt lưu thông:663)

4
Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non : Từ lọt lòng đến 6 tuổi / Nguyễn Ánh Tuyết chủ biên, Nguyễn Như Mai, Đinh Kim Thanh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Sư phạm, 2003.
380tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, nhiệm vụ và ý nghĩa của tâm lý học trẻ em, mối liên hệ cuả tâm lý học trẻ em với khoa học khác. Giới thiệu về lịch sử và quy luật phát triển tâm lý của trẻ em.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:446)

5
Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non : Từ lọt lòng đến 6 tuổi / Nguyễn Ánh Tuyết chủ biên; Nguyễn Như Mai, Đinh Kim Thanh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Sư phạm, 2008.
380tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, nhiệm vụ và ý nghĩa của tâm lý học trẻ em, mối liên hệ cuả tâm lý học trẻ em với khoa học khác. Giới thiệu về lịch sử và quy luật phát triển tâm lý của trẻ em.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)