Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A guide to reflective practice for new and experienced teachers / Hope J. Hartman
Boston... : McGraw-Hill Higher Education, 2010
x, 310 p. : ill. ; 23 cm
Cung cấp cho các giáo viên tương lai một loạt hướng dẫn ngắn gọn với đầy đủ những lời khuyên thiết thực mà họ có thể tham khảo trong quá trình giảng dạy sinh viên và những năm đầu tiên của công việc
Đầu mục:1
2
Kinh nghiệm tổ chức hoạt động giáo dục theo dự án cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường thực nghiệm Hoa Hồng : Báo cáo tổng kết sáng kiến kinh nghiệm / Nguyễn Thúy Hường
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2023
28tr. ; 30cm.
Trình bày những vấn đề lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; một số kinh nghiệm tổ chức hoạt động giáo dục theo dự án.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1
3
Một số kinh nghiệm giáo dục của A. X. Macarencô / A. X. Macarencô ; Đặng Thị Huệ biên tập.
Hà Nội : Giáo dục, 1974.
94 tr. ; 19 cm.
Trình bày nguyên tắc giáo dục cộng sản chủ nghĩa và một số vấn đề thường gặp trong thực tiễn giáo dục.
Đầu mục:4
4
Những bước đầu tiên : Kinh nghiệm dạy trẻ của Liên Xô / V. Xu-khô-mơ-lin-ski,..; Đỗ Văn Thản dịch.
Hà Nội : Phụ nữ, 1975.
78 tr. ; 19 cm.
Giới thiệu kinh nghiệm giáo dục gia đình của các nhà giáo dục Liên Xô.
Đầu mục:16
5
The employee experience : How to attract talent, retain top performers, and drive results / Tracy Maylett, Matthew Wride
Hoboken : Wiley, 2017
236p. ; 24cm.
Trình bày cách biến Trải nghiệm của nhân viên trở thành một phần cốt lõi trong chiến lược của bạn; Hiểu kỳ vọng của nhân viên và thu hẹp 'Khoảng cách kỳ vọng; Thiết lập một Hợp đồng vững chắc tạo niềm tin và sự tự tin; Xây dựng văn hóa hỗ trợ và thành tích; Biến sự tham gia của nhân viên thành trải nghiệm khách hàng đặc biệt, lợi nhuận và tăng trưởng
Đầu mục:1
1
2
of 2