Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bài soạn hướng dẫn trẻ mẫu giáo làm quen với các biểu tượng ban đầu về toán : Sách dùng cho giáo sinh các hệ Sư phạm mầm non và giáo viên các trường Mẫu giáo / Đào Như Trang.
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu giáo viên xb, 1996.
216tr. ; 19cm.
Đầu mục:24
2
Luyện tập toán qua trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1 : Sách dùng cho giáo sinh các hệ SPMN và giáo viên các trường mẫu giáo / Đào Như Trang.
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu giáo viên xb, 1996.
112tr. ; 19cm.
Gồm các trò chơi để luyện tập toán cho trẻ 5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1
Đầu mục:16
3
Toán học và phương pháp hình thành các biểu tượng ban đầu về toán cho trẻ mầm non / Nguyễn Thanh Sơn chủ biên, Trịnh Minh Loan, Đào Như Trang.
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu đào tạo bồi dưỡng giáo viên xb, 1994.
172tr. ; 19cm.
Giới thiệu về lý thuyết tập hợp và số tự nhiên cho giáo viên mầm non và phương pháp hình thành các biểu tượng ban đầu về toán.
Đầu mục:11
4
Toán học và phương pháp hình thành các biểu tượng ban đầu về toán cho trẻ mầm non : Sách dùng cho giáo sinh các hệ sư phạm mầm non. Tài liệu lưu hành nội bộ / Nguyễn Thanh Sơn chủ biên; Trịnh Minh Loan, Đào Như Trang
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu đào tạo bồi dưỡng giáo viên xb, 1996.
172tr. ; 19cm.
Giới thiệu về lý thuyết tập hợp và số tự nhiên cho giáo viên mầm non và phương pháp hình thành các biểu tượng ban đầu về toán.
Đầu mục:2
5
Toán học và phương pháp hình thành các biểu tượng ban đầu về toán cho trẻ mầm non : Sách dùng cho giáo sinh các hệ sư phạm mầm non. Tài liệu lưu hành nội bộ / Nguyễn Thanh Sơn chủ biên; Trịnh Minh Loan, Đào Như Trang
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu đào tạo bồi dưỡng giáo viên xb, 1996.
172tr. ; 19cm.
Giới thiệu về lý thuyết tập hợp và số tự nhiên cho giáo viên mầm non và phương pháp hình thành các biểu tượng ban đầu về toán.
Đầu mục:4
1
2
of 2