Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán : Dành cho hệ Cao đẳng sư phạm mầm non / Đỗ Thị Minh Liên
Hà Nội : Giáo dục, 2011
176tr. ; 24cm.
Giới thiệu đối tượng, vị trí và nhiệm vụ đối với trẻ mầm non, mối liên hệ với môn khoa học khác: định hướng quá trình hình thành biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm, kích thước hình dạng, sự định hướng không gian thời gian cho trẻ mầm non.
Đầu mục:1
2
Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán : Dành cho hệ Cao đẳng sư phạm mầm non / Đỗ Thị Minh Liên
Hà Nội : Giáo dục, 2014
176tr. ; 24cm.
Giới thiệu đối tượng, vị trí và nhiệm vụ đối với trẻ mầm non, mối liên hệ với môn khoa học khác: định hướng quá trình hình thành biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm, kích thước hình dạng, sự định hướng không gian thời gian cho trẻ mầm non.
Đầu mục:86 (Lượt lưu thông:38)
3
Phương pháp dạy trẻ mẫu giáo định hướng thời gian / Đỗ Thị Minh Liên.
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2008
116tr. ; 21cm.
Trình bày cơ sở lí luận, phương pháp và tiến trình dạy trẻ mẫu giáo định hướng thời gian.
Đầu mục:50
4
Phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non / Đỗ Thị Minh Liên
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2004
248tr. ; 21cm.
Trình bày đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu. Quá trình hình thành các biểu tượng về số lượng, kích thước, hình dạng, sự định hướng trong không gian cho trẻ...
Đầu mục:49
1
of 1