Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Phương pháp đọc diễn cảm / Hà Nguyễn Kim Giang. Hà Nội : Đại học sư phạm, 2007.160tr. ; 21cm.Trình bày quan niệm và cơ sở lý luận của đọc diễn cảm, phương pháp và biện pháp đọc diễn cảm. Hướng dẫn cách đọc tác phẩm văn học theo loại thể.
Đầu mục:50
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Phương pháp tổ chức hoạt động làm quen với tác phẩm văn học. / Hà Nguyễn Kim Giang Hà Nội : Giáo dục, 2008232tr. ; 24cm.Trình bày lí luận chung: khoa học về phương pháp, khái niệm, ý nghĩa, nhiệm vụ, nội dung và kết cấu, đặc điểm tiếp cận tác phẩm văn học của trẻ em; Nêu lên nguyên tắc, hình thức, phương pháp tổ chức hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non; Giới thiệu phương pháp tổ chức hoạt động làm quen với tác phẩm văn học: kể truyện, đọc, truyện, dạy trẻ kể truyện, đọc thơ cho trẻ nghe, dạy trẻ đọc thuộc thơ diễn cảm, dạy trẻ đọc thuộc tục ngữ, ca dao, đóng kịch dựa theo tác phẩm văn học.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:1)
|
|
|
|
|