Dòng Nội dung
1
Marketing trong kinh doanh dịch vụ / Lưu Văn Nghiêm
Hà Nội : Thống kê, 2001
323tr. ; 19cm

Trình bày tổng quan dịch vụ và marketing, xây dựng mục tiêu, định vị dịch vụ , kiểm soát hoạt động giao tiếp cá nhân dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ trong doanh nghiệp
Đầu mục:1

2
Quản trị quan hệ công chúng / Lưu Văn Nghiêm.
Hà Nội : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011.
479tr. ; 21cm.

Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng.
Đầu mục:1

3
Thực hiện quản trị quảng cáo : Sách chuyên khảo. Lưu Văn Nghiêm. Tập 1 /
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009.
406tr. ; 21cm.

Trình bày về ảnh hưởng nhóm và quảng cáo truyền miệng; phương pháp tiếp cận sáng tạo; nghệ thuật quảng cáo; thử nghiệm quảng cáo; sản xuất và thực hiện; xác định ngân sách quảng cáo; kế hoạch và phân bổ ngân sách quảng cáo; quy chế và pháp luật đối với quảng cáo; quảng cáo và xã hội; marketing và quảng cáo toàn cầu.
Đầu mục:2

4
Tổ chức sự kiện : Sách chuyên khảo / Lưu Văn Nghiêm.
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012.
342tr. ; 19cm.

Trình bày bản chất của hoạt động sự kiện, dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện, tổ chức và tính toán thời gian, danh sách khách mời, địa điểm tổ chức sự kiện, tổ chức đưa đón khách, tiếp khách, không gian thực hiện sự kiện, tổ chức ăn uống trong sự kiện...
Đầu mục:3