Dòng Nội dung
1
Mô hình dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm / Nguyễn Kỳ chủ biên.
Hà Nội : Trường cán bộ quản lý GDĐT, 1996.
216 tr. ; 21 cm.

Nêu lên quá trình, phương pháp học mới của nền giáo dục thế giới ngày nay và việc áp dụng mô hình giáo dục tích cực, lấy người học làm trung tâm ở nước ta.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)

2
Quá trình dạy - tự học / Nguyễn Cảnh Toàn chủ biên, Nguyễn Kỳ, Vũ Văn Tảo, Bùi Tường
Hà Nội : Giáo dục, 1998
316tr. ; 20cm.

Giới thiệu các kết quả nghiên cứu thực nghiệm "ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực, lấy người học làm trung tâm" (từ 1977 đến 1988 và từ 1993 đến nay)theo trình tự logic: Từ việc học, tự học đến dạy - tự học. Từ dạy - tự học ở nhà trường đến dạy - tự học trong gia đình.
Đầu mục:8

3
Thiết kế bài học theo phương pháp tích cực / Nguyễn Kỳ.
Hà Nội : Trường cán bộ quản lý GDĐT xb, 1994.
108tr. ; 19cm.

Trình bày về phương pháp tích cực thiết kế bài học đạo đức và giáo dục công dân theo phương pháp tích cực, thiết kế chung cho một chủ đề.
Đầu mục:5