Dòng Nội dung
1
Các hoạt động đào tạo nhân lực trong lĩnh vực Giáo dục Hòa nhập và Can thiệp sớm : Báo cáo nghiên cứu tổng quan / Nguyễn Thị Hoàng Yến
Hà Nội : [Knxb], 2004
74tr. ; 29cm.

Trình bày hiện trạng công tác đào tạo nhân lực cho lĩnh vực giáo dục hòa nhập (GDHN) và Can thiệp sớm (CTS), tầm nhìn và chiến lược của GDHN và CTS, các chính sách của chính phủ Việt Nam và các chiến lược đào tạo
Đầu mục:4

2
Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính / Nguyễn Thị Hoàng Yến.
Hà Nội : Nxb. Đại học Sư phạm, 2007.
256tr. ; 21cm

Giới thiệu các vấn đề liên quan đến khiếm thính, lịch sử phát triển phương pháp dạy trẻ khiếm thính, hệ thống giáo dục trẻ khiếm thính ở Việt Nam. Lịch sử giáo dục hoà nhập, can thiệp sớm và các biện pháp tổ chức giáo dục hoà hợp trẻ khiếm thính.
Đầu mục:10

3
Giáo trình đại cương giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Hoàng Yến, Đố Thị Hảo
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2010
218tr. ; 24cm.

Trình bày những vấn đề chung về khuyết tật trí tuệ, một số hội chứng điển hình liên quan đến khuyết tật trí tuệ, đặc điểm tâm lí của trẻ khuyết tật trí tuệ, phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ và quản lí hành vi trẻ khuyết tật trí tuệ
Đầu mục:26 (Lượt lưu thông:10)

4
Nhập môn giáo dục đặc biệt / Nguyễn Thị Hoàng Yến chủ biên, Phạm Thị Bền, Đỗ Thị Thảo.
Hà Nội : Giáo dục, 2011.
166tr. ; 30cm.

Giới thiệu chung về giáo dục đặc biệt, nguyên tắc, quan điểm cơ bản về vấn đề khuyết tật và hình thức tổ chức giáo dục đặc biệt, mục tiêu thực trạng của giáo dục đặc biệt ở Việt Nam, sự phối hợp giữa các lực lượng trong giáo dục đặc biệt.
Đầu mục:1