Dòng Nội dung
1
Kỹ năng quản lý lớp học hiệu quả : Dành cho giáo viên mầm non / Trần Văn Tính.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012.
192 tr. ; 21cm

Nêu lên đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ mầm non, kỹ năng giao tiếp, ứng xử sư phạm - điều kiện của việc quản lý và điều chỉnh hành vi của trẻ, biện pháp quản lý lớp học mầm non hiệu quả.
Đầu mục:49 (Lượt lưu thông:1)

2
Kỹ năng và các tình huống ứng xử sư phạm : Dành cho giáo viên mầm non / Trần Văn Tính.
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012.
166 tr. ; 21cm

Trình bày đặc điểm phát triển tâm sinh lý lứa tuổi mầm non. Những vấn đề chung về kỹ năng và tình huống ứng xử sư phạm trong giáo dục mầm non. Giới thiệu một số tình huống ứng xử sư phạm trong giáo dục mầm non.
Đầu mục:48 (Lượt lưu thông:1)

3
Tính sáng tạo trong trò chơi học tập của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi : Chuyên ngành: Tâm lý học chuyên ngành / Trần Văn Tính
Hà Nội, 2012
262tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo trong trò chơi học tập của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi, đồng thời đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp phát triển tính sáng tạo trong trò chơi học tập của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Đầu mục:0