Dòng Nội dung
1
Biên soạn tài liệu đưa nội dung giáo dục bảo vệ môi trường vào chương trình chăm sóc - giáo dục trẻ mầm non : Báo cáo tổng hợp. Đề tài khoa học - công nghệ cấp Bộ. Mã số: B2002 - 45 - 01 DAMT / Nguyễn Thạc
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ Mẫu giáo TW1, 2005
77tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của đề tài; Biên soạn tài liệu đưa nội dung giáo dục bảo vệ môi trường vào chương trình chăm sóc - giáo dục trẻ mầm non
Đầu mục:2

2
Biên soạn tài liệu đưa nội dung giáo dục bảo vệ môi trường vào chương trình chăm sóc - giáo dục trẻ mầm non : Báo cáo tổng hợp. Dự án. Mã số: B2002 - 45 - 01 DAMT / Nguyễn Thạc
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2005
77tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của đề tài; Biên soạn tài liệu đưa nội dung giáo dục bảo vệ môi trường vào chương trình chăm sóc - giáo dục trẻ mầm non
Đầu mục:1

3
Đặc điểm cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo hiện nay : Đề tài NCKH cấp Bộ / Nguyễn Thạc
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW 1, 2004
174tr. ; 30cm

Trình bày về lịch sử vấn đề nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam, vấn đề lí luận về hoạt động sư phạm và cấu trúc tâm lý của hoạt động sư phạm; nội dung, phương pháp nghiên cứu; Nêu lên thực trạng cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo; kiểm định kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo lớn thông qua đánh giá một số chỉ số của tay nghề cao; kết quả thực nghiệm kiểm chứng kỹ năng sư phạm trong việc tổ chức hoạt động dạy học môn toán là làm quen chữ cái của giáo viên mẫu giáo; đề xuất các ý kiến nhằm rèn luyện và nâng cao các kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo.
Đầu mục:4

4
Đặc điểm giao tiếp của trẻ em mẫu giáo 5 - 6 tuổi : Đề tài khoa học: B94-36-11 / Nguyễn Thạc
Hà Nội
73tr. ; 30cm.

Trình bày lí luận về giao tiếp, hoạt động vui chơi của trẻ, nhu cầu, động cơ, tính chủ động giao tiếp; kết luận và kiến nghị để phát triển giao tiếp cho trẻ mẫu giáo....
Đầu mục:1

5