Dòng Nội dung
1
Lý luận dạy học đại học : Dùng cho cán bộ giảng dạy, quản lý, sinh viên, các trường ĐH và CĐ, học viên cao học và nghiên cứu sinh / Lưu Xuân Mới.
Hà Nội : Giáo dục, 2000.
312 tr. ; 21cm.

Trình bày khái niệm, phạm trù, sự ra đời, đối tượng, nhiệm vụ và phwong pháp của lý luận dạy học đại học, mối quan hệ với các khoa học khác. Nêu lên xu hướng mới trong lý luận dạy học Đậi học. Giới thiệu về quá trình dạy học, quy luật của nó và nguyên tắc, nội dung, phương pháp dạy học ở Đại học.
Đầu mục:31

2
Phương pháp luận nghiên cứu khoa học : Dùng cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và cán bộ giảng dạy các trường đại học, cao đẳng / Lưu Xuân Mới
Hà Nội : Đại học Sư Phạm, 2003
266tr. ; 20cm.

Trình bày khái niệm khoa học và nghiên cứu khoa học. Đề tài nghiên cứu khoa học. Phương pháp nghiên cứu khoa học. Trình tự nghiên cứu khoa học. Công trình nghiên cứu khoa học.
Đầu mục:206 (Lượt lưu thông:79)

3
Tình huống và cách ứng xử tình huống trong quản lý giáo dục và đào tạo / Phan Thế Sủng, Lưu Xuân Mới.
Hà Nội : Đại học Quốc gia, 2000.
292tr. ; 21cm.

Một số vấn đề về phương pháp tình huống quản lí giáo dục- đào tạo. Tình huống và cách ứng xử trong công tác kế hoạch, tài vụ, tổ chức nhân sự, xây dựng tập thể sư phạm, kiểm tra đánh giá
Đầu mục:168