Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình tâm lí học đại cương / Nguyễn Quang Uẩn chủ biên; Nguyễn Văn Luỹ, Đinh Văn Vang Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2023172tr. ; 21cm.Trình bày khái quát bản chất, chức năng, phân loại, nguyên tắc, phương pháp nghiên cứu hiện tượng tâm lí; cơ sở sinh lí thần kinh của TL; hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển TL, ý thức; Hoạt động nhận thức: cảm tính, lí tính, ngôn ngữ và nhận thức, trí thông minh và việc đo lường trí thông minh; đặc điểm nhận thức trẻ khuyết tật; giới thiệu về mặt tình cảm và ý chí của nhân cách.
Đầu mục:208
(Lượt lưu thông:242)
|
2
|
Giáo trình tâm lí học đại cương / Nguyễn Quang Uẩn chủ biên; Nguyễn Văn Luỹ, Đinh Văn Vang Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2007230tr. ; 21cm.Trình bày khái quát bản chất, chức năng, phân loại, nguyên tắc, phương pháp nghiên cứu hiện tượng tâm lí; cơ sở sinh lí thần kinh của TL; hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển TL, ý thức; Hoạt động nhận thức: cảm tính, lí tính, ngôn ngữ và nhận thức, trí thông minh và việc đo lường trí thông minh; đặc điểm nhận thức trẻ khuyết tật; giới thiệu về mặt tình cảm và ý chí của nhân cách.
Đầu mục:2
|
3
|
Giáo trình tâm lí học đại cương / Nguyễn Quang Uẩn chủ biên; Nguyễn Văn Luỹ, Đinh Văn Vang Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017172tr. ; 21cm.Trình bày khái quát bản chất, chức năng, phân loại, nguyên tắc, phương pháp nghiên cứu hiện tượng tâm lí; cơ sở sinh lí thần kinh của TL; hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển TL, ý thức; Hoạt động nhận thức: cảm tính, lí tính, ngôn ngữ và nhận thức, trí thông minh và việc đo lường trí thông minh; đặc điểm nhận thức trẻ khuyết tật; giới thiệu về mặt tình cảm và ý chí của nhân cách.
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:4)
|
4
|
Giáo trình tâm lí học đại cương / Nguyễn Quang Uẩn chủ biên; Nguyễn Văn Luỹ, Đinh Văn Vang Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2022172tr. ; 21cm.Trình bày khái quát bản chất, chức năng, phân loại, nguyên tắc, phương pháp nghiên cứu hiện tượng tâm lí; cơ sở sinh lí thần kinh của TL; hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển TL, ý thức; Hoạt động nhận thức: cảm tính, lí tính, ngôn ngữ và nhận thức, trí thông minh và việc đo lường trí thông minh; đặc điểm nhận thức trẻ khuyết tật; giới thiệu về mặt tình cảm và ý chí của nhân cách.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:3)
|
5
|
Giáo trình tâm lí học đại cương : Dành cho hệ cao đẳng Sư phạm mầm non / Nguyễn Quang Uẩn chủ biên; Nguyễn Văn Luỹ, Đinh Văn Vang Hà Nội : Thế giới, 2007228tr. ; 24cm.Trình bày khái quát bản chất, chức năng, phân loại, nguyên tắc, phương pháp nghiên cứu tâm lí(TL), cơ sở sinh lí thần kinh của TL; hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển TL; ý thức, hoạt động, nhận thức: cảm tính, lí tính, ngôn ngữ và nhận thức; giới thiệu về tình cảm và ý chí, trí nhớ; nhân cách và sự hình thành nhân cách.
Đầu mục:1
|
|
|
|
|