Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình Tâm lí học xã hội trong quản lí : Dành cho học viên ngành Quản lý Giáo dục Hệ đào tạo Tại chức và Từ xa / Dương Diệu Hoa
Hà Nội : Nxb. Đại học Sư phạm, 2005
260tr ; 24cm
Trình bày những vấn đề chung của Tâm lí học xã hội trong quản lí; giới thiệu về hoạt động quản lí; nhóm xã hội và sự hình thành nhóm xã hội; một số hiện tượng tâm lý tập thể và nhân viên dưới quyền quản lý; nhân cách người quản lý.
Đầu mục:1
2
Tâm lý học hoạt động và khả năng ứng dụng vào lĩnh vực dạy học / Phan Trọng Ngọ chủ biên, Dương Diệu Hoa, Nguyễn Thị Mùi.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2000.
244tr. ; 21cm.
Trình bày về phạm trù hoạt động trong triết học Mác - Lênin. Nêu lên luận điểm tâm lý học của L. X. Vưgôtxki, vấn đề lý luận về phạm trù hoạt động theo quan điểm của X. L. Rubinstein và A. N. Lêonchev, lý thuyết của P.I.Galpêrrin về các bước hình thành hành động trí tuệ. Giới thiệu sự phát triển tiếp theo của phạm trù hoạt động trong tâm lý học Xô viết, ứng dụng tâm lý học hoạt động vào lĩnh vực dạy học.
Đầu mục:225
3
Vấn đề trực quan trong dạy học. Phan Trọng Ngọ, Dương Diệu Hoa, Lê Tràng Định. Tập 1, Cơ sở triết học của nhận thức trực quan /
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2000.
202 tr. ; 21 cm.
Lịch sử triết học từ thời cổ đại đến triết học biện chứng duy vật trong lĩnh vực nhận thức luận - nhận thức trực quan (con người có nhận thức được thế giới không?); Một phương pháp luận khoa học trong thực tiễn dạy học.
Đầu mục:67
1
of 1