Dòng Nội dung
1
Đánh giá thực trạng - hình thành những biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo nhỡ của các giáo viên mầm non tại 3 trường: Trường Mẫu giáo Bình Minh - quận Tây Hồ; Trường Mẫu giáo Hoa Hồng - quận Cầu giấy; Trường Mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Thu Hằng; Đinh Thị Nhung hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
69tr. ; 27cm.

Trình bày khái niệm về hình hình học; đặc điểm nhận thức của trẻ về hình dạng các vật và các hình hình học; phương pháp hướng dẫn và đánh giá một giờ dạy toán, đánh giá thực tiễn việc dạy hình thành biểu tượng về hình dạng của các giáo viên tại trường mầm non...
Đầu mục:2

2
Điều tra khả năng trí nhớ âm nhạc của trẻ mẫu giáo lớn : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Thu Hằng; Đỗ Minh Chính hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
55tr. ; 27cm.

Giới thiệu lý do, mục đích, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp nghiên cứu; cơ sở lý luận về trí nhớ, vai trò của trí nhớ, đặc điểm và khả năng hoạt động âm nhạc của trẻ và thực trạng vấn đề...
Đầu mục:1

3
Giáo trình môn học thiết kế trang phục. Võ Phước Tấn chủ biên,... Tập 1 /
Hà Nội : Lao động xã hội, 2008.
91tr. : minh họa ; 28cm.

Trình bày những kiến thức cơ bản về thiết kế rập mẫu trang phục, bao gồm: phương pháp xây dựng lượng cử động của trang phục, thiết kế các loại đơn giản, đồ bộ nữ, áo sơ mi bé trai, sơ mi bé gái và áo đầm trẻ em...
Đầu mục:1