Dòng Nội dung
1
Phương pháp dạy học đại cương môn tin học : Giáo trình đại học sư phạm / Nguyễn Bá Kim chủ biên; Lê Khắc Thành
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2006
300tr ; 24cm

Giới thiệu đối tượng, nhiệm vụ, khoa học có liên quan, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp dạy học tin học; Đề cập đến định hướng quá trình, nội dung, phương pháp dạy học môn tin học; Nêu lên xu hướng dạy học không truyền thống, đánh giá việc học tập của học sinh, phương tiện dạy học trong môn tin học, kế hoạch dạy học.
Đầu mục:30

2
Phương pháp dạy học đại cương môn tin học : Giáo trình đại học sư phạm / Nguyễn Bá Kim chủ biên; Lê Khắc Thành
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2007
216tr. ; 24cm.

Giới thiệu đối tượng, nhiệm vụ, khoa học có liên quan, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp dạy học tin học; Đề cập đến định hướng quá trình, nội dung, phương pháp dạy học môn tin học; Nêu lên xu hướng dạy học không truyền thống, đánh giá việc học tập của học sinh, phương tiện dạy học trong môn tin học, kế hoạch dạy học.
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:1)

3
Phương pháp dạy học đại cương môn toán / Nguyễn Bá Kim chủ biên; Bùi Huy Ngọc
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2007
324tr. ; 24cm.

Giới thiệu về bộ môn phương pháp dạy học môn toán; định hướng quá trình dạy học, nội dung, phương pháp dạy học môn toán; Nêu lên xu hướng dạy học không truyền thống, đánh giá việc học tập của học sinh, tình huống điển hình trong dạy học và phương tiện dạy học trong môn toán, kế hoạch dạy học.
Đầu mục:5