Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo / Đinh Thị Nhung Hà Nội : Giáo dục, 2010104tr. ; 24cmNêu lên phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo, cấu trúc một số tiết dạy biểu tượng số - đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian; Giới thiệu một số giáo án: cao - thấp, dạy trẻ lập số 5 và nhận biết số 5, số 7, phân biệt khối vuông và khối chữ nhật.
Đầu mục:48
|
4
|
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo / Đinh Thị Nhung Hà Nội : Giáo dục, 2013104tr. ; 24cmNêu lên phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo, cấu trúc một số tiết dạy biểu tượng số - đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian; Giới thiệu một số giáo án: cao - thấp, dạy trẻ lập số 5 và nhận biết số 5, số 7, phân biệt khối vuông và khối chữ nhật.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:1)
|
5
|
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo / Đinh Thị Nhung Hà Nội : Giáo dục, 2014108tr. ; 24cmNêu lên phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo, cấu trúc một số tiết dạy biểu tượng số - đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian; Giới thiệu một số giáo án: cao - thấp, dạy trẻ lập số 5 và nhận biết số 5, số 7, phân biệt khối vuông và khối chữ nhật.
Đầu mục:172
(Lượt lưu thông:12)
|
|
|
|
|