Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu xây dựng các tiết học toán cho trẻ 3 - 4 tuổi theo hướng đổi mới : Đề tài NCKH / Đinh Thị Nhung
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW 1, 2003
80tr. ; 30cm

Nêu lên cơ sở lí luận và đánh giá thực trạng xây dựng các tiết học toán cho trẻ 3 - 4 tuổi; Thiết kế các bài dạy theo đề tài: hình tam giác - hình chữ nhật, to - nhỏ, cao - thấp, ghép tương đương, nhiều hơn - ít hơn, dài - ngắn, rộng hơn - hẹp hơn...
Đầu mục:6

2
Phương pháp dạy toán cho trẻ mẫu giáo : Tài liệu bồi dưỡng. Lưu hành nội bộ / Đinh Thị Nhung; Trần Lan Hương
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu - ứng dụng phương pháp GDT, 1999
19tr. ; 30cm.

Trình bày một số vấn đề cơ bản về toán học cho trẻ mẫu giáo; tập hợp, phép đếm, số lượng, chữ số, kích thước, không gian...
Đầu mục:1

3
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo / Đinh Thị Nhung
Hà Nội : Giáo dục, 2010
104tr. ; 24cm

Nêu lên phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo, cấu trúc một số tiết dạy biểu tượng số - đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian; Giới thiệu một số giáo án: cao - thấp, dạy trẻ lập số 5 và nhận biết số 5, số 7, phân biệt khối vuông và khối chữ nhật.
Đầu mục:48

4
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo / Đinh Thị Nhung
Hà Nội : Giáo dục, 2013
104tr. ; 24cm

Nêu lên phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo, cấu trúc một số tiết dạy biểu tượng số - đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian; Giới thiệu một số giáo án: cao - thấp, dạy trẻ lập số 5 và nhận biết số 5, số 7, phân biệt khối vuông và khối chữ nhật.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)

5
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo / Đinh Thị Nhung
Hà Nội : Giáo dục, 2014
108tr. ; 24cm

Nêu lên phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo, cấu trúc một số tiết dạy biểu tượng số - đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian; Giới thiệu một số giáo án: cao - thấp, dạy trẻ lập số 5 và nhận biết số 5, số 7, phân biệt khối vuông và khối chữ nhật.
Đầu mục:172 (Lượt lưu thông:12)