Dòng Nội dung
1
Giáo trình Marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa.
Hà Nội : Nxb. Đại học Kinh tế quốc dân, 2015.
439 tr. ; 21 cm.

Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch
Đầu mục:1

2
Giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn / Nguyễn Văn Mạnh, Hoàng Thị Lan Hương.
Hà Nội : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013.
503tr. ; 30cm.

Khái quát về hoạt động kinh doanh khách sạn. Trình bày cơ sở vật chất kỹ thuật, cơ cấu tổ chức, tổ chức hoạt động và một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn
Đầu mục:3

3
Giáo trình quản trị kinh doanh lữ hành / Nguyễn Văn Mạnh, Phạm Hồng Chương.
Hà Nội : Nxb. Đại học kinh tế quốc dân, 2009.
494 tr. ; 24 cm.

Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành. Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Cơ cấu tổ chức và quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành. Quan hệ, tổ chức kinh doanh lữ hành. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh chương trình du lịch. Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành. Kinh doanh lữ hành ở Việt Nam.
Đầu mục:1

4
Giáo trình văn hoá Việt Nam trong sự đối sánh với văn hoá một số nước Châu Á / Nguyễn Văn Mạnh
Huế : Đại học Huế, 2014
140tr. ; 29cm.

Trình bày một số nét tương đồng, nét dị biệt giữa văn hoá Việt Nam và văn hoá các nước Đông Nam Á, văn hoá Việt Nam trong sự đối sánh với văn hoá một số nước ở Đông Á và Nam Á
Đầu mục:1