Dòng Nội dung
1
Biện pháp đánh giá khả năng hoạt động với đồ vật ở trẻ 24 - 36 tháng tuổi trong giờ tổ chức cho trẻ hoạt động với đồ vật của giáo viên mầm non : Đề tài khoa học cấp Bộ. Mã số: B02 - 45 - 04 / Trần Thị Sinh; Phạm Thị Tuyết
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2007
76tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng biện pháp đánh giá khả năng hoạt động với đồ của trẻ 24- 36 tháng tuổi; biện pháp đánh giá khả năng hoạt động với đồ vật ở trẻ 24 - 36 tháng tuổi của giáo viên trong giờ tổ chức cho trẻ hoạt động với đồ vật.
Đầu mục:1

2
Giáo dục học mầm non / Phạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2001.
372tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, vị trí, nguyên tắc giáo dục mầm non, nhiệm vụ giáo dục , tổ chức hoạt động giáo dục trong trường mầm non; Đề cập đến giáo viên mầm non và công tác quản lý nhóm lớp.
Đầu mục:528 (Lượt lưu thông:1377)

3
Giáo dục học mầm non / Trần Thị Sinh, Điền Thị Sinh
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MGTWI xb, 1994
284tr. ; 19cm.

Trình bày khái niệm, đối tượng, nhiệm vụ của giáo dục học.Nêu lên mối quan hệ giữa gíáo dục và sự phát triển nhân cách. Hệ thống giáo dục Việt nam và phương pháp giáo dục học mầm non.
Đầu mục:39

4
Một số biện pháp đánh giá khả năng hoạt động với đồ vật của trẻ 24 - 36 tháng tuổi ở một số trường mầm non : Đề tài Khoa học - Công nghệ cấp Bộ. Mã số: B2004 - 45 - 12 / Trần Thị Sinh; Phạm Thị Tuyết
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2007
88tr. + Phụ lục ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; thực trạng và một số biện pháp đánh giá trẻ 24 - 36 tháng tuổi trong hoạt động với đồ vật ở trường mầm non;
Đầu mục:4

5
Một số biện pháp nâng cao khả năng thích ứng học tập của sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ-mẫu giáo : Đề tài khoa học: B94-36-10 / Trần Thị Sinh chủ nhiệm đề tài; Trịnh Ngọc Tân, Phạm Thị Châu
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
13tr. ; 30cm.

Đề cập lí do, mục đích, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp nghiên cứu; cơ sở lí luận, thực trạng thích ứng học tập của sinh viên, biện pháp tác động và hiệu quả đạt được...
Đầu mục:1