Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học : Sách bồi dưỡng chuẩn hoá giáo viên THPT mầm non hệ 9 + 1 / Lê ánh Tuyết chủ biên, Phạm Thị Việt, Đặng Thu Quỳnh
Hà Nội : Giáo dục, 1999
68tr. ; 21cm.
Nêu lên ý nghĩa, nhiệm vụ của việc cho trẻ làm quen với văn học, đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ, nguyên tắc lựa chọn thơ truyện cho trẻ mầm non, nội dung và chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Giới thiệu phương pháp, hình thức cho trẻ làm quen với văn học.
Đầu mục:30
1
of 1