Dòng Nội dung
1
Chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ = Social Skills Program for preschool children with autism spectrum disorder : Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế / Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
TP. Hồ Chí Minh, 2015
263tr
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Giới thiệu một số bài nghiên cứu về: kĩ năng cơ bản dành cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ, biện pháp, kinh nghiệm phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ mắc chứng rối loạn phổ tự kỉ, ....giáo dục kĩ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ ....
Đầu mục:1

2
Công tác tổ chức thực hành, thực tập trong chương trình đào tạo song ngành : Kỷ yếu hội thảo / Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Hà Nội, 2016
128tr
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Tập hợp những bài nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trường về : thực hành, thực tập các ngành đào tạo. Đưa ra một số thực trạng, kinh nghiệm, giải pháp nâng cao chất lượng thực hành, thực ttapj cho sinh viên.
Đầu mục:1

3
Đa dạng hóa hình thức học tập trực tiếp, trực tuyến (E - learning) trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non : Kỷ yếu hội thảo khoa học
Hà Nội, 2020
212tr
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
Giới thiệu 30 bài viết của các nhà khoa học, các nhà quản lí, các chuyên gia e - learning, các giáo viên mầm non và giảng viên. Các bài viết đề cập đến hệ sinh thái giáo dục mầm non trục tuyến, đề cập tới mô hình đào tạo trực tuyến, đào tạo trục tiếp, đào tạo kết hợp, cá nhân hóa trong học tập. đưa ra các giải pháp kiến nghị...
Đầu mục:1

4
Đề xuất và triển khai mô hình đào tạo, bồi dưỡng khắc phục vấn đề thiếu giáo viên mầm non : Kỷ yếu hội thảo
Hà Nội, 2021
150tr
Vụ Giáo dục mầm non
Trình bày thực trạng nhu cầu đào tạo bồi dưỡng và công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non. Giới thiệu một số bài tham luận của các cơ sở giáo dục và đào tạo, đề xuất các giải pháp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên. Đưa ra một số mô hình, chương trình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non ...
Đầu mục:4

5
Đổi mới phương pháp dạy học ở cao đẳng đáp ứng nhu cầu xã hội : Kỷ yếu hội thảo khoa học / Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Hà Nội, 2010
202tr
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Giới thiệu các bài viết về: yêu cầu đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, về việc hình thành và phát triển năng lực cho sinh viên, về việc rèn luyện khả năng tự học cho sinh viên, một số kinh nghiêm sử dụng phương pháp thảo luận nhóm ..
Đầu mục:12