Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Đổi mới nội dung và phương pháp hướng dẫn làm đồ chơi học tập và đồ chơi trang trí - phát huy tính sáng tạo của sinh viên : Đề tài NCKH / Vũ Dương Công Hà Nội: 200270tr. ; 30cm.Trình bày khái niệm, mối quan hệ với đồ chơi và trò chơi, đồ chơi và đồ dùng dạy học, đồ chơi học tập và trang trí, khả năng sáng tạo trong lĩnh vực làm đồ chơi; Nghiên cứu đổi mới nội dung và phương pháp hướng dẫn làm đồ chơi học tập và trang trí; Giới thiệu giáo trình bài giảng đồ chơi học tập: khái niệm, phương pháp làm bộ đồ chơi: nhận hình-so hình, bù chữ còn thiếu, lồng hộp và đóng hộp; Đồ chơi trang trí: khái niệm, phương pháp làm đồ chơi bằng phương pháp gấp, phương pháp làm hoa, phương pháp đan.
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:1)
|
3
|
|
4
|
Giáo trình mỹ thuật : Dùng cho đào tạo hệ cử nhân, cao đẳng, trung cấp chính quy, chuyên tu, tại chức ngành Sư phạm mầm non / Vũ Dương Công chủ biên; Lê Đình Bình, Đặng Hồng Nhật Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2017135tr. ; 29cmNhững kiến thức chung về mỹ thuật cơ bản, cụ thể về nghệ thuật tạo hình, hình hoạ, trang trí, thể hiện các loại tranh, nặn và hướng dẫn làm đồ chơi
Đầu mục:62
(Lượt lưu thông:194)
|
5
|
Xây dựng quy trình thực tập sư phạm cho sinh viên ngành sư phạm mỹ thuật hệ cao đẳng chính quy ở trường tiểu học : Đề tài NCKH cấp cơ sở / Vũ Dương Công, Nguyễn Thị Thành, Nguyễn Thị Mỹ Nga Hà Nội : Trường CĐSPTW, 200876tr. ; 30cmTrình bày cơ sở lý luận về công tác thực tập sư phạm cho sinh viên cao đẳng sư phạm mỹ thuật, thực trạng công tác thực tập sư phạm của sinh viên cao đẳng mỹ thuật trường CĐSPTW; Nêu lên các bước xây dựng quy trình thực tập sư phạm: xác định mục tiêu, vai trò, ý nghĩa của công tác thực tập sư phạm, công tác chuẩn bị, xác định nhiệm vụ các đơn vị và cá nhân liên quan, xây dựng kế hoạch thực tập sư phạm hệ cao đẳng chính quy chuyên ngành mỹ thuật, triển khai thực tập sư phạm 6 tuần tại tại trường tiểu học, tổng kết tổng hợp kết quả điều tra và thăm dò ý kiến.
Đầu mục:5
|
|
|
|
|