Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Công tác phối hợp giữa phòng Công tác Học sinh, Sinh viên với các đơn vị liên quan trong việc giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức cho sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Sáng kiến kinh nghiệm / Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
20tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của sáng kiến; các giải pháp trong công tác phối hợp giữa Phòng Công tác HỌc sinh, Sinh viên và các đơn vị liên quan trong việc giáo dục ý thức chính trị - pháp luật cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Đầu mục:2 Tài liệu số:1
2
Đổi mới phương pháp dạy học học phần " Phuơng pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán " : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH cấp cơ sở 2012 / Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội, 2012
102tr. ; 30cm.
Đầu mục:4 Tài liệu số:1
3
Giáo trình phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non / Vũ Thị Thanh Huyền: chủ biên, Vũ Thị Hồng Hạnh
Hà Nội : Giáo dục, 2018
180tr. : minh hoạ ; 24cm
Hệ thống lí luận về phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non; những quy luật, đặc điểm phát triển biểu tượng toán như biểu tượng về số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng...Rèn luyện kĩ năng cơ bản về hình thành các biểu tượng toán cho giáo viên mầm non qua các câu hỏi và bài tập thực hành cuối mỗi chương
Đầu mục:570 (Lượt lưu thông:1776)
4
Giáo trình phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non / Dành cho sinh viên hệ Cao đẳng Sư phạm Mầm non Vũ Thị Thanh Huyền: chủ biên, Vũ Thị Hồng Hạnh :
Hà Nội :, 2018
190tr. : ; 29cm
Hệ thống lí luận về phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non; những quy luật, đặc điểm phát triển biểu tượng toán như biểu tượng về số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng...Rèn luyện kĩ năng cơ bản về hình thành các biểu tượng toán cho giáo viên mầm non qua các câu hỏi và bài tập thực hành cuối mỗi chương
Đầu mục:1
5
Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mẫu giáo : Giờ học phương pháp dạy trẻ mẫu giáo lớn đo được chiều cao nhiều đối tượng khác nhau bằng một đơn vị đo lứa tuổi mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi / Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2016
5 DVD ; 13 x18cm.
Đối với giảng viên: Tổ chức hoạt động với đồ vật theo hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ có thể sử dụng trên giờ học để minh họa cho lý thuyết. Đối với sinh viên: Có thể sử dụng như tài liệu tham khảo cho từng cá nhân hoặc nhóm sinh viên. Đối với giáo viên mầm non: Sử dụng như tài liệu tham khảo giúp họ tích lũy thêm hiểu biết và kinh nghiệm nâng cao tay nghề.
Đầu mục:5
1
2
of 2