Dòng Nội dung
1
Công tác phối hợp giữa phòng Công tác Học sinh, Sinh viên với các đơn vị liên quan trong việc giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức cho sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Sáng kiến kinh nghiệm / Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
20tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của sáng kiến; các giải pháp trong công tác phối hợp giữa Phòng Công tác HỌc sinh, Sinh viên và các đơn vị liên quan trong việc giáo dục ý thức chính trị - pháp luật cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

2
3
Giáo trình phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non / Vũ Thị Thanh Huyền: chủ biên, Vũ Thị Hồng Hạnh
Hà Nội : Giáo dục, 2018
180tr. : minh hoạ ; 24cm

Hệ thống lí luận về phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non; những quy luật, đặc điểm phát triển biểu tượng toán như biểu tượng về số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng...Rèn luyện kĩ năng cơ bản về hình thành các biểu tượng toán cho giáo viên mầm non qua các câu hỏi và bài tập thực hành cuối mỗi chương
Đầu mục:570 (Lượt lưu thông:1776)

4
Giáo trình phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non / Dành cho sinh viên hệ Cao đẳng Sư phạm Mầm non Vũ Thị Thanh Huyền: chủ biên, Vũ Thị Hồng Hạnh :
Hà Nội :, 2018
190tr. : ; 29cm

Hệ thống lí luận về phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non; những quy luật, đặc điểm phát triển biểu tượng toán như biểu tượng về số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng...Rèn luyện kĩ năng cơ bản về hình thành các biểu tượng toán cho giáo viên mầm non qua các câu hỏi và bài tập thực hành cuối mỗi chương
Đầu mục:1

5
Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mẫu giáo : Giờ học phương pháp dạy trẻ mẫu giáo lớn đo được chiều cao nhiều đối tượng khác nhau bằng một đơn vị đo lứa tuổi mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi / Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2016
5 DVD ; 13 x18cm.

Đối với giảng viên: Tổ chức hoạt động với đồ vật theo hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ có thể sử dụng trên giờ học để minh họa cho lý thuyết. Đối với sinh viên: Có thể sử dụng như tài liệu tham khảo cho từng cá nhân hoặc nhóm sinh viên. Đối với giáo viên mầm non: Sử dụng như tài liệu tham khảo giúp họ tích lũy thêm hiểu biết và kinh nghiệm nâng cao tay nghề.
Đầu mục:5