Dòng Nội dung
1
Đánh giá thực trạng việc dạy - hình thành những biểu tượng về không gian cho trẻ mẫu giáo của giáo viên mầm non tại trường mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Phạm Tuyết Phượng; Nguyễn Kim Trân hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
58tr. ; 27cm.

Trình bày khái niệm, đặc điểm nhận thức của trẻ về không gian và định hướng trong không gian; phương pháp hướng dẫn, đánh giá một giờ dạy toán; thực tiễn việc giảng dạy hình thành biểu tượng về gian: kiến thức, phương pháp, kỹ năng tổ chức tiết học, đồ dùng, đồ chơi, thời gian...
Đầu mục:2