Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Tổ chức hoạt động với đồ vật dưới hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ, nội dung xâu vòng / Lê Thị Hương Giang Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017 5 DVD Tiết 1 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích lứa tuổi năm 2(24 - 36) tháng tuổi, nội dung xâu vòng màu xanh, thời gian 12 - 15 phút. Tiết 2 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích, lứa tuổi năm 3 (24 -36) tháng tuổi, nội dung xâu vòng xen kẽ 2 màu xanh, đỏ kích thước, thời gian 12 - 15 phút /. Đối với giảng viên: Giảng viên dạy học phần phương pháp khám phá MTXQ, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non, phòng bệnh và đảm bảo an toàn giáo dục mầm non. Giảng viên thực thực hành thực tập sử dụng để thảo luận thống nhất cách nhận xét đánh giá và nắm bắt chuyên môn của lĩnh vực KPMTXQ. Đối với giáo viên mầm non và sinh viên sử dụng như một tài liệu tham khảo, rút kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
Đầu mục:5
|
5
|
Tổ chức hoạt động với đồ vật dưới hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ, nội dung xâu vòng : / Lê Thị Hương Giang Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017 5 DVD ; 13x18cmTiết 1 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích lứa tuổi năm 2(24 - 36) tháng tuổi, nội dung xâu vòng màu xanh, thời gian 12 - 15 phút. Tiết 2 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích, lứa tuổi năm 3 (24 -36) tháng tuổi, nội dung xâu vòng xen kẽ 2 màu xanh, đỏ kích thước, thời gian 12 - 15 phút /. Đối với giảng viên: Giảng viên dạy học phần phương pháp khám phá MTXQ, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non, phòng bệnh và đảm bảo an toàn giáo dục mầm non. Giảng viên thực thực hành thực tập sử dụng để thảo luận thống nhất cách nhận xét đánh giá và nắm bắt chuyên môn của lĩnh vực KPMTXQ. Đối với giáo viên mầm non và sinh viên sử dụng như một tài liệu tham khảo, rút kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
Đầu mục:5
|
|
|
|
|