Dòng Nội dung
1
Giờ học khám phá môi trường xung quanh / Đề tài khám phá nước lứa tuổi mẫu giáo nhỡ (4-5 tuổi) Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
5 DVD ; 13x18cm

Đối với giảng viện: Đưa ra chuyên đề khám phá khoa học, sử dụng để minh họa cho nội dung giảng dạy của chương 2 nội dung và các phương pháp KPMTXQ, Đối với giảng viên dạy học phần khác: Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non. Đối với sinh viên: Là tài liệu tham khảo ngành giáo dục mầm non và song ngành giáo dục mầm non
Đầu mục:5

2
Giới thiệu phương pháp giáo dục Montessori : Dành cho giảng viên, sinh viên khoa giáo dục mầm non, giáo viên mầm non. Tài liệu lưu hành nội bộ / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2017
76tr. ; 30cm.

Sơ lược về cuộc đời và sự nghiệp của Maira Montessori, phương pháp giáo dục, những điểm nổi bật của phương pháp montessori, môi trường giáo dục, giáo viên montessori
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Hoạt động khám phá thực vật của trẻ mẫu giáo / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Trần Thị Hằng, Nguyễn Thị Hồng Vân
Hà Nội : Dân trí, 2016
78tr. ; 24cm.

Giới thiệu hướng dẫn thiết kế hoạt động khám phá thực vật cho trẻ mẫu giáo các hoạt động khám phá, hướng dẫn hoạt động khám phá thực vât.
Đầu mục:370 (Lượt lưu thông:85)

4
Một số biện pháp nâng cao chất lượng thực hành môn Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh ở trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương I : Đề tài cấp trường / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh chủ nhiệm đề tài
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 2001
105tr. ; 27cm.

Trình bày mục đích, lí do, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; đưa ra cơ sở lí luận về; biện pháp, chất lượng giáo dục môn học cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh....
Đầu mục:1

5
Nghiên cứu biên soạn tài liệu "Phát triển ngôn ngữ của trẻ mầm non theo phương pháp giáo dục Montessori: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Trần Thị Yến, Nguyễn Thị Minh Phương...
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2023
134tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài; biên soạn tài liệu "Phát triển ngôn ngữ của trẻ mầm non theo phương pháp giáo dục montessori"
Đầu mục:1