Dòng Nội dung
1
Mathematics for elementary teachers : A conceptual approach / Albert B. Bennett, L. Ted Nelson
Boston : Mc Graw-Hill, 2004
xii, 875 p ; 26cm

Giải quyết vấn đề trong toán học: kiến thức về phân số, tổng số, lý thuyết số...
Đầu mục:3


2
Mathematics for elementary teachers : A conceptual approach / Albert B. Bennett, L. Ted Nelson
Boston... : McGraw-Hill Higher Education, 2007
xxii, 804 p. : ill. ; 26 cm


Đầu mục:3

3
Mathematics for elementary teachers : A conceptual approach / Albert B. Bennett, Laurie Burton, L. Ted Nelson
Boston... : McGraw-Hill Higher Education, 2010
xxiii, 808 p. : ill. ; 26 cm

Trình bày toán học theo một định dạng chuẩn bị cho các em giảng dạy cho các đối tượng học sinh tiểu học. Trình bày sử dụng rộng rãi các mô hình và sơ đồ, để cố gắng và phát triển sự hiểu biết khái niệm của học sinh để các em có thể kết nối và hiểu các ý tưởng, đồng thời cung cấp cho các em các phương pháp và mô hình hữu ích để dạy toán cho trẻ em tiểu học.
Đầu mục:2

4
Mathematics for elementary teachers : An activity approach / Albert B. Bennett, Jr., Laurie J. Burton, L. Ted Nelson
Boston... : McGraw-Hill/ Higher Education, 2007
xi, 313 p. : ill ; 26 cm


Đầu mục:3

5
Mathemetics for elementary teachers : An activity approach / Albert B. Bennett, Laurie J. Burton, L. Ted Nelson
Boston... : McGraw-Hill Higher Education, 2007
xvii, 355 p. : ill. ; 28 cm

Giới thiệu các thao tác quan trọng và mô hình hóa loại trải nghiệm học tập toán học mà họ sẽ mong đợi để cung cấp cho học sinh của họ. Các hoạt động kết hợp tư duy quy nạp và sử dụng các mô hình vật lý và hình ảnh trực quan để phát triển các khái niệm và khuyến khích suy luận ở cấp độ cao hơn.
Đầu mục:2