Dòng Nội dung
1
Classroom assessment for teachers / Raymond H. Witte
New York : McGraw-Hill, 2012
xxi, 410 p. : ill. ; 23 cm

Cung cấp cho học sinh những kiến ​​thức chuyên môn / bộ kỹ năng thiết yếu cùng với các vấn đề đương đại xung quanh việc đánh giá tiến bộ và thành tích học tập của học sinh. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận theo định hướng câu hỏi, các ứng viên giáo viên trước khi phục vụ có thể khám phá mối quan hệ thiết yếu giữa đánh giá và giảng dạy với trọng tâm là khuyến khích học sinh xây dựng khung đánh giá của riêng họ và lựa chọn các biện pháp và quy trình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của chính họ cùng với của học sinh của họ. Các chương riêng lẻ dành cho các chủ đề đánh giá quan trọng, bao gồm sự liên kết hướng dẫn-học tập-đánh giá, đánh giá hình thành, tự đánh giá, đánh giá hình thành, chấm điểm
Đầu mục:4