Dòng Nội dung
1
Giáo trình vệ sinh - dinh dưỡng trẻ em lứa tuổi mầm non / Đặng Thị Thu Hà
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2018
232tr. ; 30cm.

Trình bày dinh dưỡng học đại cương; giá trị dinh dưỡng, đặc điểm vệ sinh của thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm; dinh dưỡng cho trẻ em theo lứa tuổi; vệ sinh trường mầm non - vệ sinh chăm sóc trẻ
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Giáo trình vệ sinh - dinh dưỡng trẻ em lứa tuổi mầm non / Đặng Thị Thu Hà: chủ biên, Hoàng Thị Thương Huyền, Trần Minh Đức
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020
231tr. : bảng ; 24cm

Cung cấp kiến thức về dinh dưỡng học đại cương, giá trị dinh dưỡng, đặc điểm vệ sinh của thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng cho trẻ em theo lứa tuổi, vệ sinh trường mầm non và vệ sinh chăm sóc trẻ
Đầu mục:519 (Lượt lưu thông:1996)

3
Giáo trình vệ sinh - dinh dưỡng trẻ em lứa tuổi mầm non / Đặng Thị Thu Hà: chủ biên, Hoàng Thị Thương Huyền, Trần Minh Đức
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018
231tr. : bảng ; 24cm

Cung cấp kiến thức về dinh dưỡng học đại cương, giá trị dinh dưỡng, đặc điểm vệ sinh của thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng cho trẻ em theo lứa tuổi, vệ sinh trường mầm non và vệ sinh chăm sóc trẻ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5)

4
Tổ chức giờ ăn cho trẻ nhà trẻ / Đặng Thị Thu Hà
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
5 DVD ; 13x18cm

Đối với giảng viên: Khi xem các băng hình này có thể giao cho sinh viên các câu hỏi và bài tập để giúp sinh viên có khả năng phát hiện các vấn đề, nhận xét, đánh giá và vận dụng vào quá trình chăm sóc trẻ. Đối với giáo viên mầm non và sinh viên: Sử dụng như tài liệu tham khảo giúp họ tích lũy thêm hiểu biết và nâng cao tay nghề.
Đầu mục:5

5
Tổ chức giờ ngủ cho trẻ nhà trẻ / Đặng Thị Thu Hà
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
5 DVD ; 13x18cm.

Đối với giáo viên: Băng hình tổ chức ngủ cho nhà trẻ có thể sử dụng trên giờ học để minh họa cho lý thuyết vệ sinh chăm sóc trẻ. Đối với sinh viên: Băng hình có thể sử dụng như tài liệu cho từng cá nhân hoặc cho nhóm sinh viên hình dung được quy trình theo các chức năng được phân công và cách sử lý các tình huống có thể xảy ra. Đối với giáo viên mầm non: Sử dụng cho giáo viên như tài liệu tham
Đầu mục:5