Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 / Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2006296tr. ; 21cm.Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:38
(Lượt lưu thông:2)
|
3
|
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 / Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2007296tr. ; 21cm.Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:1
|
4
|
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 / Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2009296tr. ; 21cm.Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:2)
|
5
|
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 / Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2011296tr. ; 21cm.Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:1)
|
|
|
|
|