Dòng Nội dung
1
Giáo trình đánh giá trong giáo dục : Dành cho học viên ngành quản lý giáo dục hệ đào tạo tại chức và từ xa / Trần Thị Tuyết Oanh
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2004
116tr. ; 24cm.

Đề cập về đánh giá (ĐG) trong giáo dục; Trình bày phương pháp, kĩ thuật ĐG, xây dựng công cụ ĐG trong lĩnh vực dạy học.
Đầu mục:57 (Lượt lưu thông:16)

2
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2006
296tr. ; 21cm.

Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:38 (Lượt lưu thông:2)

3
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2007
296tr. ; 21cm.

Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:1

4
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2009
296tr. ; 21cm.

Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2)

5
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2011
296tr. ; 21cm.

Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)