Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
The new rules of sales and service : How to use agile selling, real-time customer engagement, big data, content, and storytelling to grow your business / David Meerman Scott
Hoboken : Wiley, 2016
300p. ; 23cm.
Trình bày các vấn đề: Tại sao các quy tắc cũ về bán hàng và dịch vụ không còn hoạt động trong một thế giới luôn hoạt động; Chu kỳ bán hàng mới và cách nội dung Web cung cấp thông tin thúc đẩy quá trình mua hàng; Cung cấp dịch vụ và bán hàng nhanh, theo thời gian thực 24/7 mà không để nó chi phối cuộc sống của bạn; Tầm quan trọng của việc xác định và hiểu rõ cá tính của người mua; Cách dịch vụ khách hàng nhanh nhẹn giữ chân khách hàng hiện tại và mở rộng hoạt động kinh doanh mới;Tại sao các trang web giàu nội dung lại thúc đẩy sự quan tâm, thiết lập quyền hạn và thúc đẩy doanh số bán hàng...
Đầu mục:1
1
of 1