Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục học. T. A. Ilina; Đỗ Thị Trang dịch. T. 3 : Những cơ sở của công tác giáo dục /
Hà Nội: Giáo dục, 1974
160tr. ; 19cm.
Trình bày khái niệm về quá trình giáo dục, nội dung, phương pháp và những hình thức tổ chức giáo dục trong nhà truờng Xô viết.
Đầu mục:2
2
Giáo dục học. T. A. Ilina ; Nguyễn Hữu Chương dịch T.1 : Những nguyên lí chung của giáo dục học /
Hà Nội : Giáo dục, 1979.
264tr. ; 19cm.
Trình bày về đối tượng và nhiệm vụ của giáo dục học Xô Viết, sự phát triển, mục đích của giáo dục cộng sản; hình thức giáo dục về trí dục, đức dục, giáo dục lao động, mỹ dục, thể dục; giới thiệu về người giáo viên trong nhà trường Xô viết.
Đầu mục:11
3
Giáo dục học. T. A. Ilina; Hoàng Hạnh dịch. T.2 : Lý luận dạy học /
Hà Nội : Giáo dục, 1979
226tr. ; 19cm.
Đề cập đến quá trình dạy học, phương pháp dạy học.
Đầu mục:11
4
Giáo dục học. T. A. Ilina; Đỗ Thị Trang dịch. T.3 : Những cơ sở của công tác giáo dục /
Hà Nội : Giáo dục, 1979
152tr. ; 19cm.
Đề cập đến quá trình giáo dục: đặc điểm, giai đoạn, nguyên tắc; Nêu lên nội dung, phương pháp, hình thức công tác giáo dục trong nhà trường Xô viết; trình bày lý luận về tập thể trẻ em; giáo viên chủ nhiệm và tập thể giáo dục nhà trường
Đầu mục:12
1
of 1