
DDC
| 370 |
Tác giả CN
| Phan, Thanh Long |
Nhan đề
| Những vấn đề chung của giáo dục học / Phan Thanh Long chủ biên, Lê Tràng Định |
Lần xuất bản
| In lần 2 |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2011 |
Mô tả vật lý
| 182tr. ; 21cm. |
Tóm tắt
| Giới thiệu những vấn đề cơ bản mang tính chất phương pháp luận của giáo dục học: giáo dục là một hiện tượng xã hội, một khoa học, là sự phát triển cá nhân và xã hội. Trình bày mục đích, tính chất và nguyên lí của giáo dục, hệ thống giáo dục quốc dân |
Thuật ngữ chủ đề
| Nghiên cứu |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục học |
Thuật ngữ chủ đề
| Lí luận |
Tác giả(bs) CN
| Lê Tràng Định |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201052447 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 36879 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 9A0F645E-3005-4703-A577-088ED008B171 |
---|
005 | 202504011007 |
---|
008 | 081223s2011 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |c25000VNĐ |
---|
039 | |y20250401100741|zphuongltm |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a370|bPH105L |
---|
100 | |aPhan, Thanh Long |
---|
245 | |aNhững vấn đề chung của giáo dục học / |cPhan Thanh Long chủ biên, Lê Tràng Định |
---|
250 | |aIn lần 2 |
---|
260 | |aHà Nội : |bĐại học Sư phạm, |c2011 |
---|
300 | |a182tr. ; |c21cm. |
---|
520 | |aGiới thiệu những vấn đề cơ bản mang tính chất phương pháp luận của giáo dục học: giáo dục là một hiện tượng xã hội, một khoa học, là sự phát triển cá nhân và xã hội. Trình bày mục đích, tính chất và nguyên lí của giáo dục, hệ thống giáo dục quốc dân |
---|
650 | |aNghiên cứu |
---|
650 | |aGiáo dục học |
---|
650 | |aLí luận |
---|
700 | |aLê Tràng Định |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201052447 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/ảnh bìa tài liệu tk/2025/nhungvandechungcuagiaoduchocthumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
201052447
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
370 PH105L
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|