- Khóa luận
- 372.7071 PH104PH
Đánh giá thực trạng việc dạy - hình thành những biểu tượng về không gian cho trẻ mẫu giáo của giáo viên mầm non tại trường mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội :
DDC
| 372.7071 |
Tác giả CN
| Phạm, Tuyết Phượng |
Nhan đề
| Đánh giá thực trạng việc dạy - hình thành những biểu tượng về không gian cho trẻ mẫu giáo của giáo viên mầm non tại trường mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Phạm Tuyết Phượng; Nguyễn Kim Trân hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999 |
Mô tả vật lý
| 58tr. ; 27cm. |
Tóm tắt
| Trình bày khái niệm, đặc điểm nhận thức của trẻ về không gian và định hướng trong không gian; phương pháp hướng dẫn, đánh giá một giờ dạy toán; thực tiễn việc giảng dạy hình thành biểu tượng về gian: kiến thức, phương pháp, kỹ năng tổ chức tiết học, đồ dùng, đồ chơi, thời gian... |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục mẫu giáo |
Thuật ngữ chủ đề
| Toán học |
Thuật ngữ chủ đề
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ chủ đề
| Không gian |
Thuật ngữ chủ đề
| Trường mầm non A |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Kim Trân |
Địa chỉ
| NCEKho tài liệu nội sinh(2): 203000127-8 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 111 |
---|
002 | 5 |
---|
004 | D6AB6128-78FB-430E-8C81-9F053C8D4543 |
---|
005 | 202002261512 |
---|
008 | 181003s1999 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200226151215|bhoanlth|c20191107141656|dhoanlth|y20181003223620|zLibIsis |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a372.7071|bPH104PH |
---|
100 | |aPhạm, Tuyết Phượng |
---|
245 | |aĐánh giá thực trạng việc dạy - hình thành những biểu tượng về không gian cho trẻ mẫu giáo của giáo viên mầm non tại trường mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : |bLuận văn tốt nghiệp / |cPhạm Tuyết Phượng; Nguyễn Kim Trân hướng dẫn |
---|
260 | |aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW I, |c1999 |
---|
300 | |a58tr. ; |c27cm. |
---|
520 | |aTrình bày khái niệm, đặc điểm nhận thức của trẻ về không gian và định hướng trong không gian; phương pháp hướng dẫn, đánh giá một giờ dạy toán; thực tiễn việc giảng dạy hình thành biểu tượng về gian: kiến thức, phương pháp, kỹ năng tổ chức tiết học, đồ dùng, đồ chơi, thời gian... |
---|
650 | |aGiáo dục |
---|
650 | |aGiáo dục mẫu giáo |
---|
650 | |aToán học |
---|
650 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
650 | |aKhông gian |
---|
650 | |aTrường mầm non A |
---|
700 | |aNguyễn Kim Trân |
---|
852 | |aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(2): 203000127-8 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khoaluan/203000127-28thumbimage.jpg |
---|
890 | |a2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
203000127
|
Kho tài liệu nội sinh
|
372.7071 PH104PH
|
Khóa luận
|
1
|
|
|
2
|
203000128
|
Kho tài liệu nội sinh
|
372.7071 PH104PH
|
Khóa luận
|
2
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|