thông tin biểu ghi
  • Khóa luận
  • 372.7071 NG527H
    Đánh giá thực trạng - hình thành những biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo nhỡ của các giáo viên mầm non tại 3 trường: Trường Mẫu giáo Bình Minh - quận Tây Hồ; Trường Mẫu giáo Hoa Hồng - quận Cầu giấy; Trường Mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội :
DDC 372.7071
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hằng
Nhan đề Đánh giá thực trạng - hình thành những biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo nhỡ của các giáo viên mầm non tại 3 trường: Trường Mẫu giáo Bình Minh - quận Tây Hồ; Trường Mẫu giáo Hoa Hồng - quận Cầu giấy; Trường Mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Thu Hằng; Đinh Thị Nhung hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
Mô tả vật lý 69tr. ; 27cm.
Tóm tắt Trình bày khái niệm về hình hình học; đặc điểm nhận thức của trẻ về hình dạng các vật và các hình hình học; phương pháp hướng dẫn và đánh giá một giờ dạy toán, đánh giá thực tiễn việc dạy hình thành biểu tượng về hình dạng của các giáo viên tại trường mầm non...
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mầm non
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Thuật ngữ chủ đề Trường mầm non
Thuật ngữ chủ đề Hình dạng
Thuật ngữ chủ đề Trẻ em
Thuật ngữ chủ đề Mẫu giáo nhỡ
Tác giả(bs) CN Đinh Thị Nhung
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(2): 203000129-30
000 00000nam a2200000 4500
001112
0025
0049E6AB9CF-434B-4246-9B77-E68745689DF4
005202002261513
008181003s1999 vm| vie
0091 0
039|a20200226151326|bhoanlth|c20191107142343|dhoanlth|y20181003223620|zLibIsis
040|aTV-CĐSPTW
041|avie
044|avm
082|a372.7071|bNG527H
100|aNguyễn, Thị Thu Hằng
245|aĐánh giá thực trạng - hình thành những biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo nhỡ của các giáo viên mầm non tại 3 trường: Trường Mẫu giáo Bình Minh - quận Tây Hồ; Trường Mẫu giáo Hoa Hồng - quận Cầu giấy; Trường Mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : |bLuận văn tốt nghiệp / |cNguyễn Thị Thu Hằng; Đinh Thị Nhung hướng dẫn
260|aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW I, |c1999
300|a69tr. ; |c27cm.
520|aTrình bày khái niệm về hình hình học; đặc điểm nhận thức của trẻ về hình dạng các vật và các hình hình học; phương pháp hướng dẫn và đánh giá một giờ dạy toán, đánh giá thực tiễn việc dạy hình thành biểu tượng về hình dạng của các giáo viên tại trường mầm non...
650|aGiáo dục
650|aGiáo dục mầm non
650|aToán học
650|aTrường mầm non
650|aHình dạng
650|aTrẻ em
650|aMẫu giáo nhỡ
700|aĐinh Thị Nhung
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(2): 203000129-30
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khoaluan/203000129-30thumbimage.jpg
890|a2
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000129 Kho tài liệu nội sinh 372.7071 NG527H Khóa luận 1
2 203000130 Kho tài liệu nội sinh 372.7071 NG527H Khóa luận 2

Không có liên kết tài liệu số nào