DDC
| 155 |
Tác giả CN
| Trương, Thị Khánh Hà |
Nhan đề
| Giáo trình tâm lý học phát triển / Trương Thị Khánh Hà |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội:Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013 |
Mô tả vật lý
| 326tr. ; 29cm. |
Phụ chú
| Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn |
Tóm tắt
| Những vấn đề chung của tâm lí học phát triển. Nghiên cứu đối tượng, các quan điểm về lí thuyết, bản chất của sự phát triển tâm lí con người; các giai đoạn phát triển tâm lý trẻ em, thanh thiếu niên, tuổi trưởng thành, trung niên và người cao tuổi |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo trình |
Thuật ngữ chủ đề
| Tâm lí học phát triển |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201005667 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 12641 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | E91E423E-5AD4-41BA-9CF5-1638441229BC |
---|
005 | 202203281454 |
---|
008 | 081223s2013 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20220328145449|bhaintt|c20190719143905|dhaintt|y20190516150723|zhaintt |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a155|bTR561H |
---|
100 | |aTrương, Thị Khánh Hà |
---|
245 | |aGiáo trình tâm lý học phát triển / |cTrương Thị Khánh Hà |
---|
260 | |aHà Nội:|bĐại học Quốc gia Hà Nội, |c2013 |
---|
300 | |a326tr. ; |c29cm. |
---|
500 | |aĐại học Quốc gia Hà Nội. Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn |
---|
520 | |aNhững vấn đề chung của tâm lí học phát triển. Nghiên cứu đối tượng, các quan điểm về lí thuyết, bản chất của sự phát triển tâm lí con người; các giai đoạn phát triển tâm lý trẻ em, thanh thiếu niên, tuổi trưởng thành, trung niên và người cao tuổi |
---|
650 | |aGiáo trình |
---|
650 | |aTâm lí học phát triển |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201005667 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/gttamlyhocphattrienthumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
201005667
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
155 TR561H
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|