thông tin biểu ghi
  • Khóa luận
  • 372.7071 TR561CH
    Những trò chơi hình thành biểu tượng về tập hợp , số, đếm và định hướng không gian cho trẻ mẫu giáo :
DDC 372.7071
Tác giả CN Trương, Thị Chín
Nhan đề Những trò chơi hình thành biểu tượng về tập hợp , số, đếm và định hướng không gian cho trẻ mẫu giáo : Luận văn tốt nghiệp / Trương Thị Chín; Đinh Văn Thi hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1996
Mô tả vật lý 61tr. ; 27cm.
Tóm tắt Trình bày mục đíc, phạm vi, phương pháp nghiên cứu, nội dung và thực trạng vấn đề dạy tập hợp, số, đếm, và định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo thông qua các trò chơi và nêu lên hình thức tổ chức hoạt động.
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mầm non
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Thuật ngữ chủ đề Số
Thuật ngữ chủ đề Mẫu giáo
Tác giả(bs) CN Đinh Văn Thi
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(1): 203000174
000 00000nam a2200000 4500
00113
0025
004D971801E-1D29-402E-85BF-868CACF1B449
005202002281445
008181003s1996 vm| vie
0091 0
039|a20200228144533|bhoanlth|c20191122094221|dhoanlth|y20181003223620|zLibIsis
040|aTV-CĐSPTW
041|avie
044|avm
082|a372.7071|bTR561CH
100|aTrương, Thị Chín
245|aNhững trò chơi hình thành biểu tượng về tập hợp , số, đếm và định hướng không gian cho trẻ mẫu giáo : |bLuận văn tốt nghiệp / |cTrương Thị Chín; Đinh Văn Thi hướng dẫn
260|aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW I, |c1996
300|a61tr. ; |c27cm.
520|aTrình bày mục đíc, phạm vi, phương pháp nghiên cứu, nội dung và thực trạng vấn đề dạy tập hợp, số, đếm, và định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo thông qua các trò chơi và nêu lên hình thức tổ chức hoạt động.
650|aGiáo dục
650|aGiáo dục mầm non
650|aToán học
650|aSố
650|aMẫu giáo
700|aĐinh Văn Thi
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(1): 203000174
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khoaluan/203000174thumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000174 Kho tài liệu nội sinh 372.7071 TR561CH Khóa luận 1

Không có liên kết tài liệu số nào