DDC
| 371.9 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Hiền. |
Nhan đề
| Tăng cường và hỗ trợ việc học cho tất cả học sinh ở các trường tiểu học và chuyên biệt / Nguyễn Thị Thu Hiền, Nguyễn Viết Nhân. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Giao thông vận tải, 2009. |
Mô tả vật lý
| 137tr. ; 30cm. |
Tóm tắt
| Trình bày các biện pháp hỗ trỡ tối đa trong việc học của trẻ khuyết tật ở tiểu học và các trường chuyên biệt. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục-Trẻ khuyết tật |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục-Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục đặc biệt |
Từ khóa tự do
| Trẻ khuyết tật |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Tác giả(bs) TT
| Nguyễn, Viết Nhân. |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201029422 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 13110 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | B5250345-6F84-4BA8-BED1-B9FA51D29364 |
---|
005 | 201911090847 |
---|
008 | 081223s2009 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20191109084734|bcdsptu4|c20190923162903|dthuongpt|y20190819145546|zcdsptu1 |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a371.9|bNG527H |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Thu Hiền. |
---|
245 | 10|aTăng cường và hỗ trợ việc học cho tất cả học sinh ở các trường tiểu học và chuyên biệt /|cNguyễn Thị Thu Hiền, Nguyễn Viết Nhân. |
---|
260 | |aHà Nội : |bGiao thông vận tải, |c2009. |
---|
300 | |a137tr. ; |c30cm. |
---|
520 | |aTrình bày các biện pháp hỗ trỡ tối đa trong việc học của trẻ khuyết tật ở tiểu học và các trường chuyên biệt. |
---|
650 | 17|aGiáo dục|xTrẻ khuyết tật |
---|
650 | 17|aGiáo dục|xTiểu học |
---|
653 | 0 |aGiáo dục đặc biệt |
---|
653 | 0 |aTrẻ khuyết tật |
---|
653 | 0 |aTiểu học |
---|
710 | 0 |aNguyễn, Viết Nhân. |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201029422 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/thamkhao_4/13110thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
201029422
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
371.9 NG527H
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào