thông tin biểu ghi
DDC 371.3
Tác giả CN Đặng, Thành Hưng
Nhan đề Dạy học hiện đại : Lý luận, biện pháp, kĩ thuật / Đặng Thành Hưng.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2002.
Mô tả vật lý 439tr. ; 21cm.
Tóm tắt Đối tượng và mục tiêu của lý luận dạy học. Bản chất, xu thế của dạy học hiện đại. Chức năng, biện pháp và những ứng dụng của phương pháp dạy học. Kĩ thuật dạy học vi mô: kĩ thuật sử dụng câu hỏi trong dạy học, kĩ thuật sử dụng các phương tiện dạy học, kĩ thuật sử dụng trò chơi dạy học
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục học-Phương pháp
Thuật ngữ chủ đề Dạy học-Lý luận
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Lí luận dạy học
Từ khóa tự do Giáo dục học
Địa chỉ NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201030213
000 00000nam#a2200000ui#4500
00113344
0022
0048C76F97A-9C6A-4B76-A525-C83B5A4C5989
005201911131632
008081223s2002 vm| vie
0091 0
020 |c95000 VNĐ
039|a20191113163205|bcdsptu4|c20190920101119|dthuongpt|y20190821102835|zcdsptu1
040 |aTV-CĐSPTW
0410 |avie
044 |avm
08204|a371.3|bĐ116H
1000 |aĐặng, Thành Hưng
24510|aDạy học hiện đại : |bLý luận, biện pháp, kĩ thuật / |cĐặng Thành Hưng.
260 |aHà Nội : |bNxb. Đại học Quốc gia, |c2002.
300 |a439tr. ; |c21cm.
520 |aĐối tượng và mục tiêu của lý luận dạy học. Bản chất, xu thế của dạy học hiện đại. Chức năng, biện pháp và những ứng dụng của phương pháp dạy học. Kĩ thuật dạy học vi mô: kĩ thuật sử dụng câu hỏi trong dạy học, kĩ thuật sử dụng các phương tiện dạy học, kĩ thuật sử dụng trò chơi dạy học
65017|aGiáo dục học|xPhương pháp
65017|aDạy học|xLý luận
6530 |aPhương pháp giảng dạy
6530 |aLí luận dạy học
6530 |aGiáo dục học
852|aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201030213
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/thamkhao_4/13344thumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 201030213 Kho tham khảo Tiếng Việt 371.3 Đ116H Sách tham khảo 1

Không có liên kết tài liệu số nào