thông tin biểu ghi
  • Đề tài khoa học
  • 158.7071 NG527TH
    Đặc điểm cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo hiện nay :
DDC 158.7071
Tác giả CN Nguyễn, Thạc
Nhan đề Đặc điểm cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo hiện nay : Đề tài NCKH cấp Bộ / Nguyễn Thạc
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW 1,
Mô tả vật lý 174tr. ; 30cm
Phụ chú Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương 1
Tóm tắt Trình bày về lịch sử vấn đề nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam, vấn đề lí luận về hoạt động sư phạm và cấu trúc tâm lý của hoạt động sư phạm; nội dung, phương pháp nghiên cứu; Nêu lên thực trạng cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo; kiểm định kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo lớn thông qua đánh giá một số chỉ số của tay nghề cao; kết quả thực nghiệm kiểm chứng kỹ năng sư phạm trong việc tổ chức hoạt động dạy học môn toán là làm quen chữ cái của giáo viên mẫu giáo; đề xuất các ý kiến nhằm rèn luyện và nâng cao các kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo.
Thuật ngữ chủ đề Tâm lí
Thuật ngữ chủ đề Nghiên cứu khoa học
Thuật ngữ chủ đề Giáo viên mầm non
Thuật ngữ chủ đề Tâm lí nghề nghiệp
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(1): 203000294
Tệp tin điện tử http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/ddcttamlyhđspcuagvmgthumbimage.jpg
000 00000nam a2200000 4500
00113626
0026
004B513C681-7805-43FA-A33F-C4E1BF45FABF
005202203231358
008181003s vm| vie
0091 0
039|a20220323135802|bhaintt|y20200205103506|zhaintt
040|aTV-CĐSPTW
041|avie
044|avm
082|a158.7071|bNG527TH
100|aNguyễn, Thạc
245|aĐặc điểm cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo hiện nay : |bĐề tài NCKH cấp Bộ / |cNguyễn Thạc
260|aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW 1,
300|a174tr. ; |c30cm
500|aBộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương 1
520|aTrình bày về lịch sử vấn đề nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam, vấn đề lí luận về hoạt động sư phạm và cấu trúc tâm lý của hoạt động sư phạm; nội dung, phương pháp nghiên cứu; Nêu lên thực trạng cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo; kiểm định kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo lớn thông qua đánh giá một số chỉ số của tay nghề cao; kết quả thực nghiệm kiểm chứng kỹ năng sư phạm trong việc tổ chức hoạt động dạy học môn toán là làm quen chữ cái của giáo viên mẫu giáo; đề xuất các ý kiến nhằm rèn luyện và nâng cao các kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo.
650|aTâm lí
650|aNghiên cứu khoa học
650|aGiáo viên mầm non
650|aTâm lí nghề nghiệp
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(1): 203000294
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/ddcttamlyhđspcuagvmgthumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000294 Kho tài liệu nội sinh 158.7071 NG527TH Đề tài nghiên cứu khoa học 1

Không có liên kết tài liệu số nào