thông tin biểu ghi
  • Đề tài khoa học
  • 621.30285 NG527H
    Xây dựng graph trên máy vi tính trong dạy học học phần Kĩ thuật điện cho sinh viên ngành sư phạm công nghệ và công nghệ thiết bị trường học :
DDC 621.30285
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hà
Nhan đề Xây dựng graph trên máy vi tính trong dạy học học phần Kĩ thuật điện cho sinh viên ngành sư phạm công nghệ và công nghệ thiết bị trường học : Đề tài NCKH / Nguyễn Thị Thu Hà
Thông tin xuất bản Hà Nội, 2010
Mô tả vật lý 40tr. ; 30cm.
Phụ chú Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thuật ngữ chủ đề Máy vi tính
Thuật ngữ chủ đề Điện
Thuật ngữ chủ đề Dạy học
Thuật ngữ chủ đề Ngành công nghệ
Thuật ngữ chủ đề Ngiên cứu khoa học
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(5): 203000301, 203000323-4, 203003543-4
Tệp tin điện tử http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/xdgraphtrenmayvitinhtrongdayhocthumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ui#4500
00113628
0026
004379B322D-9C61-4028-8E86-0F57BE533227
005202002051607
008081223s2010 vm| vie
0091 0
039|y20200205160714|zthuttv
082 |a621.30285|bNG527H
100 |aNguyễn, Thị Thu Hà
245 |aXây dựng graph trên máy vi tính trong dạy học học phần Kĩ thuật điện cho sinh viên ngành sư phạm công nghệ và công nghệ thiết bị trường học : |bĐề tài NCKH / |cNguyễn Thị Thu Hà
260 |aHà Nội, |c2010
300 |a40tr. ; |c30cm.
500|aBộ Giáo dục và Đào tạo
650 |aMáy vi tính
650 |aĐiện
650 |aDạy học
650|aNgành công nghệ
650|aNgiên cứu khoa học
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(5): 203000301, 203000323-4, 203003543-4
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/xdgraphtrenmayvitinhtrongdayhocthumbimage.jpg
890|a5|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000301 Kho tài liệu nội sinh 621.30285 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 1
2 203000323 Kho tài liệu nội sinh 621.30285 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 2
3 203000324 Kho tài liệu nội sinh 621.30285 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 3
4 203003543 Kho tài liệu nội sinh 621.30285 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 4
5 203003544 Kho tài liệu nội sinh 621.30285 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 5