thông tin biểu ghi
  • Đề tài khoa học
  • 372.21071 TR121KH
    Thiết kế các góc hoạt động trong phòng nhóm cho trẻ theo chủ điểm trong trường mầm non :
DDC 372.21071
Tác giả CN Trần, Thị Khang
Nhan đề Thiết kế các góc hoạt động trong phòng nhóm cho trẻ theo chủ điểm trong trường mầm non : Đề tài NCKH cấp cơ sở / Trần Thị Khang; Phạm Thanh Phương, Hoàng Hải Quỳnh, Trần Thị Bích Hạnh, Vũ Hoàng Vân
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 2003
Mô tả vật lý 46tr. ; 30cm.
Phụ chú Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ-Mẫu giáo Trung Ương I
Tóm tắt Trình bày cơ sở lí luận của việc thiết kế-xây dựng góc hoạt động: khái niệm, quan điểm đổi mới trong giáo dục mầm non, vai trò, nguyên tắc thiết kế và tổ chức, cách sắp xếp, đặc điểm cần chú ý khi xây dựng và cách thức đánh giá hiệu quả của các góc hoạt động; Nêu lên cơ sở xây dựng một số góc trong phòng nhóm: ý nghĩa, cách sắp xếp, chọn hình khối và các đồ phụ trợ, kỹ năng trẻ học được ở góc xây dựng, đánh giá hiệu quả của góc xây dựng, góc chơi phân vai, góc học tập, góc tạo hình, góc cát-nước; Đề cập đến căn cứ lựa chọn, mục đích của chủ điểm và thiết kế góc hoạt động theo nhóm tuổi.
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mầm non
Thuật ngữ chủ đề Nghiên cứu khoa học
Thuật ngữ chủ đề Trường mầm non
Thuật ngữ chủ đề Chủ điểm
Thuật ngữ chủ đề Góc hoạt động
Tác giả(bs) CN Hoàng Hải Quỳnh
Tác giả(bs) CN Phạm Thanh Phương
Tác giả(bs) CN Trần Thị Bích Hạnh
Tác giả(bs) CN Vũ Hoàng Vân
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(2): 203000404, 203003397
Tệp tin điện tử http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/tkcacgochdtrongphongnhomchotrethumbimage.jpg
000 00000nam a2200000 4500
00113669
0026
004115171EB-3764-401F-85C5-87444ECA6685
005202003110924
008181003s2003 vm| vie
0091 0
039|y20200311092403|zhaintt
040|aTV-CĐSPTW
041|avie
044|avm
082|a372.21071|bTR121KH
100|aTrần, Thị Khang
245|aThiết kế các góc hoạt động trong phòng nhóm cho trẻ theo chủ điểm trong trường mầm non : |bĐề tài NCKH cấp cơ sở / |cTrần Thị Khang; Phạm Thanh Phương, Hoàng Hải Quỳnh, Trần Thị Bích Hạnh, Vũ Hoàng Vân
260|aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW I, |c2003
300|a46tr. ; |c30cm.
500|aBộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ-Mẫu giáo Trung Ương I
520|aTrình bày cơ sở lí luận của việc thiết kế-xây dựng góc hoạt động: khái niệm, quan điểm đổi mới trong giáo dục mầm non, vai trò, nguyên tắc thiết kế và tổ chức, cách sắp xếp, đặc điểm cần chú ý khi xây dựng và cách thức đánh giá hiệu quả của các góc hoạt động; Nêu lên cơ sở xây dựng một số góc trong phòng nhóm: ý nghĩa, cách sắp xếp, chọn hình khối và các đồ phụ trợ, kỹ năng trẻ học được ở góc xây dựng, đánh giá hiệu quả của góc xây dựng, góc chơi phân vai, góc học tập, góc tạo hình, góc cát-nước; Đề cập đến căn cứ lựa chọn, mục đích của chủ điểm và thiết kế góc hoạt động theo nhóm tuổi.
650|aGiáo dục
650|aGiáo dục mầm non
650|aNghiên cứu khoa học
650|aTrường mầm non
650|aChủ điểm
650|aGóc hoạt động
700|aHoàng Hải Quỳnh
700|aPhạm Thanh Phương
700|aTrần Thị Bích Hạnh
700|aVũ Hoàng Vân
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(2): 203000404, 203003397
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/tkcacgochdtrongphongnhomchotrethumbimage.jpg
890|a2|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000404 Kho tài liệu nội sinh 372.21071 TR121KH Đề tài nghiên cứu khoa học 1
2 203003397 Kho tài liệu nội sinh 372.21071 TR121KH Đề tài nghiên cứu khoa học 2