thông tin biểu ghi
  • Đề tài khoa học
  • 371.9071 NG527H
    Sử dụng phuơng pháp Pecs để phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ :
DDC 371.9071
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hạnh
Nhan đề Sử dụng phuơng pháp Pecs để phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ : Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / Nguyễn Thị Hạnh
Thông tin xuất bản Hà Nội, 2012
Mô tả vật lý 106tr. ; 30cm
Phụ chú Bộ giáo dục và đào tạo
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Trẻ khuyết tật
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mầm non
Thuật ngữ chủ đề Ngôn ngữ
Thuật ngữ chủ đề Giao tiếp
Thuật ngữ chủ đề Trẻ tự kỉ
Thuật ngữ chủ đề Nghiên cứu khoa học
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(5): 203000430, 203000608-9, 203003592-3
Tệp tin điện tử http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/sdpppecsdeptkngtchotretukithumbimage.jpg
000 00000nam a2200000 4500
00113687
0026
00433D47672-663F-44B7-BA1E-BD4DB524A4D2
005202003111537
008181003s2012 vm| vie
0091 0
039|a20200311153738|bhaintt|y20200311153446|zhaintt
040|aTV-CĐSPTW
041|avie
044|avm
082|a371.9071|bNG527H
100|aNguyễn, Thị Hạnh
245|aSử dụng phuơng pháp Pecs để phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ : |bBáo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / |cNguyễn Thị Hạnh
260|aHà Nội, |c2012
300|a106tr. ; |c30cm
500|aBộ giáo dục và đào tạo
650|aGiáo dục
650|aTrẻ khuyết tật
650|aGiáo dục mầm non
650|aNgôn ngữ
650|aGiao tiếp
650|aTrẻ tự kỉ
650|aNghiên cứu khoa học
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(5): 203000430, 203000608-9, 203003592-3
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/sdpppecsdeptkngtchotretukithumbimage.jpg
890|a5|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000430 Kho tài liệu nội sinh 371.9071 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 1
2 203000608 Kho tài liệu nội sinh 371.9071 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 2
3 203000609 Kho tài liệu nội sinh 371.9071 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 3
4 203003592 Kho tài liệu nội sinh 371.9071 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 4
5 203003593 Kho tài liệu nội sinh 371.9071 NG527H Đề tài nghiên cứu khoa học 5