thông tin biểu ghi
  • Đề tài khoa học
  • 372.7071 NG527TR
    Đánh giá thực trạng dạy hình thành biểu tượng toán của giáo viên bốn trường thực hành :
DDC 372.7071
Tác giả CN Nguyễn, Kim Trân
Nhan đề Đánh giá thực trạng dạy hình thành biểu tượng toán của giáo viên bốn trường thực hành : Đề tài khoa học / Nguyễn Kim Trân chủ nhiệm đề tài
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1998
Mô tả vật lý 50tr. ; 27cm.
Tóm tắt Trình bày đặc điểm nhận thức của trẻ mẫu giáo và biểu tượng toán học; thực trạng việc giảng dạy biểu tượng toán học ở trường mầm non thực hành....
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mẫu giáo
Thuật ngữ chủ đề Toán học
Thuật ngữ chủ đề Trường mầm non
Thuật ngữ chủ đề Giáo viên
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(1): 203000474
Tệp tin điện tử http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/danhgiattdayhinhthanhcacbttoancuagvthumbimage.jpg
000 00000nam a2200000 4500
00113707
0026
004236CEF2C-EA8D-428B-B285-91B0D0739AB1
005202003241519
008181003s1998 vm| vie
0091 0
039|a20200324151930|bhaintt|c20200317094923|dhaintt|y20200317094524|zhaintt
040|aTV-CĐSPTW
041|avie
044|avm
082|a372.7071|bNG527TR
100|aNguyễn, Kim Trân
245|aĐánh giá thực trạng dạy hình thành biểu tượng toán của giáo viên bốn trường thực hành : |bĐề tài khoa học / |cNguyễn Kim Trân chủ nhiệm đề tài
260|aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW I, |c1998
300|a50tr. ; |c27cm.
520|aTrình bày đặc điểm nhận thức của trẻ mẫu giáo và biểu tượng toán học; thực trạng việc giảng dạy biểu tượng toán học ở trường mầm non thực hành....
650|aGiáo dục
650|aGiáo dục mẫu giáo
650|aToán học
650|aTrường mầm non
650|aGiáo viên
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(1): 203000474
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/danhgiattdayhinhthanhcacbttoancuagvthumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000474 Kho tài liệu nội sinh 372.7071 NG527TR Đề tài nghiên cứu khoa học 1

Không có liên kết tài liệu số nào